Mặc dù xây dựng kế hoạch với những mục tiêu dành cho tương lai lâu dài, MU cũng rất quan tâm đến việc chiêu mộ Sergio Ramos.

Những nguồn tin thân MU cho biết, đại diện của Quỷ đỏ và Sergio Ramos đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

{keywords}
MU sẽ chốt lương Sergio Ramos trong tuần sau

Theo đó, hai bên sẽ chính thức gặp nhau trong tuần sau để chốt các thỏa thuận chung.

Sky Sports cho biết, Rene Ramos - anh trai kiêm đại diện của Sergio - sẵn sàng lắng nghe mức đãi ngộ từ MU, sau khi họ từ chối con số 12 triệu euro tiền lương mà Real Madrid đưa ra.

Thời gian qua, Real Madrid nỗ lực gia hạn Sergio Ramos. Tuy nhiên, cầu thủ người Sevilla không hài lòng với bản hợp đồng 1 năm và lương 12 triệu euro.

Ramos muốn mức lương 14 triệu euro, cùng với hợp đồng một năm kèm tùy chọn gia hạn tự động, dựa theo tỷ lệ thi đấu của anh.

Dù đã bước qua tuổi 34, Ramos vẫn có thể đá tốt trong hai mùa giải nữa. Trường hợp Thiago Silva thành công ở Chelsea càng khiến MU thêm quyết tâm chiêu mộ Ramos.

Với năng lực của một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, cùng với cá tính và tiếng nói trong phòng thay đồ, Ramos là tấm gương lớn đối với Harry Maguire.

Phó Chủ tịch Ed Woodward tin tưởng Ramos sẽ làm bật lên giá trị của Maguire - trung vệ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Kể từ mùa 2012-13, MU vẫn loay hoay để tìm lại vinh quang. Sergio Ramos là nhân tố có khả năng giúp Quỷ đỏ gặt hái thành công tức thời.

MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City và PSG trong cuộc chiến lấy Ramos miễn phí. Cả hai đều không ngại trả lương cao để lôi kéo đội trưởng Real Madrid.

Bruno Fernandes hoãn gia hạn MU, Man City phục sẵn Messi

Bruno Fernandes hoãn gia hạn MU, Man City phục sẵn Messi

Bruno Fernandes không vội gia hạn MU, Man City vẫn theo sát Messi, PSG cam kết không ‘chơi xấu’ Real Madrid vụ Sergio Ramos là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/2.

KN