Phó Chủ tịch Ed Woodward và những ông chủ nhà Glazer, đã bị chỉ trích khi MU trải qua kỳ chuyển nhượng hè khá ảm đạm, không có tân binh nào nằm trong danh sách mong muốn ban đầu của Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố, việc MU chơi không tốt, nếu muốn trách cứ hãy cứ đổ dồn vào ông

Tuy nhiên, sau cả 2 thất bại sân nhà (1-3 trước Crystal Palcace và 1-6 trước Tottenham) ở 3 vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh của MU, Solskjaer tuyên bố, nếu muốn trách và đổ lỗi hãy cứ dồn cả vào ông.

Sự chú ý nên đổ dồn vào tôi, vì tôi là HLV trưởng và chịu trách nhiệm.

Tôi tin rằng, mọi người đang hướng đến tôi. Mùa giải trước MU cũng rất khó khăn, chúng tôi chật vật thắng được 2 trong số 9 trận đầu tiên.

Nhưng nếu bạn là một phần của MU, với tư cách là cầu thủ hoặc đội ngũ ở đây, bạn đã quen với điều này và phải có tinh thần mạnh mẽ. Đối với tôi, giai đoạn này là một cơ hội khách để chứng minh và nói với các cầu thủ rằng, chúng tôi tin tưởng họ đến nhường nào.

Đó là việc tập trung cho trận đấu tiếp vì tôi biết họ có khả năng gặt được kết quả và vượt lên trên BXH”.

{keywords}
Solskjaer không nghĩ đến việc loại bỏ Harry Maguire, bất kể trung vệ này chơi không tốt gần đây

Nhà cầm quân người Na Uy cũng khẳng định, chưa bao giờ nghĩ đến việc loại bỏ đội trưởng Harry Maguire, bất kể trung vệ 27 tuổi chơi không được tốt thời gian gần đây ở cả MU lẫn tuyển Anh.

“Tôi không cân nhắc điều đó, trừ khi Harry đến gõ cửa nhà tôi đề cập việc này.

Harry Maguire rất quyết tâm và sẵn sàng thi đấu. Anh ấy không muốn trốn tránh, sau chiếc thẻ đỏ hay màn trình diễn chưa được tốt. Harry muốn ra sân và chứng tỏ bản thân”.

MU có chuyến làm khách Newcastle vào lúc 2h ngày 18/10.

L.H