Sau hơn một năm ròng rã theo đuổi, cuối cùng MU cũng khép lại thương vụ "bom tấn" tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

{keywords}
Jadon Sancho sắp chính thức trở thành cầu thủ MU

Phía Borussia Dortmund chấp nhận lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng (không bao gồm phụ phí), và được MU trả dần trong vòng 4 năm tới đây.

Jadon Sancho sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế sau khi kết thúc Euro 2020 cùng ĐT Anh và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Manchester.

Dự kiến, Sancho sẽ mặc áo số 7 tại Old Trafford và hưởng mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần.

Hè 2020, MU từng tiếp cận Dortmund nhưng rồi rút lui khi bị hét giá 108 triệu bảng. Sau một năm, đội chủ sân Signal Iduna-Park đã giảm yêu cầu do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Phái đoàn đàm phán của Quỷ đỏ tỏ ra khá khôn ngoan trong những lần ngã giá, để rồi buộc Dortmund chấp nhận khoản tiền thấp hơn con số đòi hỏi năm ngoái 35 triệu bảng.

{keywords}
Sancho sẽ tái ngộ Rashford trong màu áo mới

Sự xuất hiện của Jadon Sancho sẽ giúp HLV Solskjaer vơi nỗi lo tấn công bên hành lang cánh phải. Đây là điểm yếu cố hữu của MU từ nhiều năm qua.

Daniel James chưa đáp ứng được kỳ vọng, Juan Mata gánh nặng tuổi tác, còn Mason Greenwood vốn được cơ cấu cho vị trí tiền đạo cắm trong tương lai.

Thêm Jadon Sancho, ông thầy người Na Uy sẽ sở hữu hàng công chất lượng, với Martial, Rashford, Greenwood, Cavani và Amad Traore.

Video kỹ năng chơi bóng tuyệt đỉnh của Sancho:

* An Nhi

Đây, lý do khiến MU chết mê chết mệt Jadon Sancho

Đây, lý do khiến MU chết mê chết mệt Jadon Sancho

Man Utd đã nhận được cái gật đầu của Dortmund về việc chuyển nhượng Jadon Sancho sang Old Trafford. Xem video dưới đây để biết vì sao Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 73 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Anh.