MU dự định sẽ tuyển mộ hai tân binh chất lượng hè tới để gia cố sự chắc chắn dưới hàng phòng ngự. Koulibaily, Harry Maguire, Skriniar... đã được giới truyền thông nhắc đến suốt thời gian qua.

{keywords}
Ruben Dias lọt vào tầm ngắm MU

Tuy nhiên, một cái tên khá lạ đang nằm trong tầm ngắm đặc biệt của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ là Ruben Dias - trung vệ 21 tuổi đang chơi rất hay ở màu áo Benfica.

Dias hiện đang giữ tấm băng thủ quân của đội bóng thủ đô Lisbon. Phong độ ấn tượng của anh khiến nhà phụ trách tuyển trạch Marcel Bout liên tục đến sân trực tiếp "xem giò" đánh giá.

Khi Benfica làm khách trên sân Dinamo Zagreb tại Europa League giữa tuần qua, dù đội bóng Bồ Đào Nha thua tối thiểu nhưng bản thân Dias đã chơi khá tốt.

Trong 42 lần ra sânmùa giải này, Ruben Dias đã ghi được hai bàn thắng. Benfica rất muốn anh gia hạn hợp đồng bởi giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2021.

MU sẵn sàng trả cho Benfica 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của Dias. Gần 2 năm trước, đội bóng thành Manchester cũng đưa về một trung vệ chất lượng từ Benfica là Victor Lindelof.

Pogba vẫn được tin tưởng đá 11m cho MU

Trận gặp PSG mới đây, trong bối cảnh Pogba vắng mặt vì án treo giò, Rashford đã nhận trách nhiệm sút penalty và đã thực hiện thành công với cú ra chân quyết đoán.

{keywords}
Pogba đã sút hỏng 3 quả 11m mùa này

Kể từ đầu mùa, Paul Pogba là người thường xuyên sút 11m cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã ba lần thất bại trên chấm luân lưu.

Gặp Everton, Pogba lấy đà 28 bước trước khi bị Pickford cản phá. Mới tuần trước, ngôi sao người Pháp cũng không thắng được Angus Gunn.

Dù hiệu suất không tốt nhưng nguồn tin từ nội bộ MU cho hay, các thành viên CLB vẫn ủng hộ Pogba thực hiện các quả 11m nếu anh có mặt trên sân.

* T.A