Trong chương trình trên đài phát thanh Onda Cero, Tây Ban Nha, nhà báo David Alonson thông tin, Raphael Varane sắp hoàn tất việc chuyển đến MU.

{keywords}
Varane sắp là cầu thủ MU

“Varane sắp gia nhập Manchester United. Thương vụ chuẩn bị được hoàn tất. Nó sẽ diễn ra trong vài ngày tới với phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro”.

Nguồn tin cho hay thêm, thỏa thuận giữa MU và phía Raphael Varane gần như xong xuôi sau các cuộc đàm phán liên tiếp. Quỷ đỏ đề nghị hợp đồng 5 năm với trung vệ 28 tuổi.

Phần còn lại MU đưa ra giá ‘chốt’ với Real Madrid, ở con số 50 triệu euro như mức đội bóng Hoàng gia có thể chấp nhận.

Chủ tịch Perez muốn 70 triệu euro từ Raphael Varane. Tuy nhiên, điều đó là không thể do trung vệ này còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng và anh quyết định không ngồi lại để gia hạn.

Ban đầu MU được cho trả giá 45 triệu euro, nhưng để có thể dứt điểm thì họ quyết định ‘xóa’ khoảng cách 5 triệu euro, để đưa Raphael Varane về đội hình Solskjaer mùa tới.

Bản thân Raphael Varane muốn sau khi kết thúc kỳ nghỉ là bay thẳng đến Manchester để ký kết và ra mắt, không muốn quay lại sân tập Real Madrid rồi mới ra đi.

L.H

MU kế hoạch táo bạo, Klopp âu lo Liverpool

MU kế hoạch táo bạo, Klopp âu lo Liverpool

MU kế hoạch táo bạo, nhất định phải có Varane, Klopp âu lo Liverpool, Ancelotti chọn Salah thay mục tiêu Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/7.