Sau khi người đại diện Mino Raiola tuyên bố Pogba sẽ rời Old Trafford, ngôi sao người Pháp đã hồi phục phong độ và thi đấu khá tốt trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

{keywords}
MU sẽ bán Pogba hè 2021

Lãnh đạo MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng với Pogba, điều đó đồng nghĩa, giao kèo hiện tại giữa anh và CLB còn thời hạn đến tháng 6/2022.

HLV Solskjaer đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với Pogba về vấn đề tương lai. Bản thân ông cũng khá hài lòng với thái độ và cách hành xử của cầu thủ 27 tuổi này thời gian qua.

Mặc dù vậy, Solskjaer và các sếp lớn Quỷ đỏ hiểu rằng, họ buộc phải bán Pogba khi mùa giải 2020/21 hạ màn để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư.

Nhà vô địch World Cup 2018 không còn mặn mà ở lại "nhà hát của những giấc mơ". Thế nên, anh sẽ không ký tiếp hợp đồng với hàm ý muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Hiện cả Real Madrid, Juventus và PSG đều quan tâm đến Paul Pogba. MU hy vọng, cuộc chiến giành chữ ký giữa các ông lớn sẽ giúp họ thu về 60 đến 70 triệu bảng từ thương vụ trên.

Trong lần chia sẻ mới đây, Bruno Fernandes đã giành lời khen cho người đồng đội: "Tôi nghĩ Paul luôn là cầu thủ hàng đầu. Tất cả chúng ta đều biết năng lực của cậu ấy. Pogba sẽ giúp MU và mang lại nhiều lợi ích cho CLB.

Chúng tôi đang xây dựng những điều quan trọng. Quá trình tái thiết đội bóng là cần thiết và tạo nên một nhóm đoàn kết, luôn hết lòng vì màu cờ sắc áo."

* Đăng Khôi