Solskjaer đã rất mong chờ có thêm một tân binh nữa trong những giờ cuối trước khi chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hè 2019 khóa sổ (8/8, giờ địa phương).

{keywords}
Fan MU tức giận đốt áo vì thất vọng mua sắm của CLB

Tuy nhiên, không có ai đến cả, ngoài việc MU… bán Lukaku cho Inter Milan với gia 73 triệu bảng, dù trước đó những cái tên Dybala, Eriksen và Bruno Fernandes đều đã được lãnh đạo Quỷ đỏ bước vào đàm phán.

Điều đó khiến các fan tức giận, buông lời tổng sỉ vả người lo chuyện mua sắm ở sân Old Trafford – Phó Chủ tịch Ed Woodward. Một số còn yêu cầu CLB hãy sa thải người đàn ông này vì sẽ chẳng bao giờ giúp MU đi lên nổi.

{keywords}
Các fan yêu cầu MU sa thải Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward

Không chỉ vậy, có fan không chịu nổi cảnh mua sắm của đội nhà nên đã mang chiếc áo MU ra đốt, tuyên bố không làm fan trung thành nữa. Bên cạnh đó là thông điệp được người này gửi đi: “Gửi Manchester United.

Tôi rất đau lòng. CLB yêu dấu của tôi đã trở thành trò cười vì ông ta (GĐĐH Ed Woodward). Mùa giải tới, tôi sẽ làm fan trung lập xem MU, không còn hơi sức đâu mà chứng kiến cảnh như mùa trước”.

Ở hè chuyển nhượng năm nay, MU mang về 3 cầu thủ, trong đó ngoài biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới thì khả năng của Daniel James và Aaron Wan-Bissaka còn cần thêm thời gian để khẳng định.

L.H