Vì Solskjaer xứng đáng

"Kể từ khi đến đây, trong vai trò tạm quyền, những kết quả mà Ole mang lại đã nói lên tất cả. Ông xứng đáng được chọn để đưa MU tiến lên", Phó chủ tịch Ed Woodward thông báo chính thức về bản hợp đồng 3 năm với Ole Gunnar Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer xứng đáng với hợp đồng 3 năm từ BLĐ MU

Đến MU vào tháng 12/2018, sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Solskjaer mang đến những điều tích cực cho MU, không chỉ là kết quả trên sân cỏ.

Sau 19 trận đấu với Solskjaer, MU có đến 14 chiến thắng, trong đó, có 12 trận bất bại liên tiếp ở Premier League, trước khi thua Arsenal.

Nhà cầm quân người Na Uy giúp MU hồi sinh tham vọng giành một chỗ trong top 4 Premier League, và đã vào tứ kết Champions League - giải đấu mà họ đối đầu Barca.

Những kết quả khả quan trên sân tập là hiệu ứng từ việc Ole mang đến bầu không khí thoải mái ở Old Trafford, giúp các cầu thủ có niềm tin để thi đấu.

MU với Mourinho là đội bóng rệu rã về mọi mặt. Từ ngày Solskjaer xuất hiện, Quỷ đỏ chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

{keywords}
Solskjaer có ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ

Solskjaer từng có 366 trận khoác áo MU, và ghi 126 bàn. Ông hiểu được giá trị truyền thống của CLB thành Manchester, từ đó gặt hái chiến thắng trên sân cỏ.

Liều "doping" đấu Barca

Solskjaer xứng đáng với bản hợp đồng 3 năm mà ông vừa ký với MU. Thậm chí, với người hâm mộ Quỷ đỏ, điều này đáng lẽ phải được thực hiện từ nhiều tuần trước.

Dù vậy, bản hợp đồng 3 năm mà MU vừa đưa ra cho Solskjaer có thể xem là rất hợp thời điểm.

Mới đây, trước khi diễn ra các trận quốc tế, MU nhận 2 thất bại liên tiếp vì nhiều lý do khác nhau. 1 trong 2 thất bại khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi FA Cup.

{keywords}
Hợp đồng với Solskjaer là cú hích tinh thần cho MU

Bổ nhiệm chính thức Solskjaer, vì thế, giống như cú hích tinh thần quan trọng cho MU.

Sắp tới, MU có trận tiếp Watford trên sân nhà Old Trafford, mở ra giai đoạn nước rút hết sức quan trọng: đua tranh top 4 Premier League, và nhất là 2 lượt đấu Barca.

Solskjaer rất được lòng các cầu thủ. Từ Paul Pogba đến Anthony Martial, từ Matic đến Romelu Lukaku đều cho rằng Ole xứng đáng có hợp đồng dài hạn với MU.

Giờ đây, Ed Woodward thông qua hợp đồng có hiệu lực 3 năm hứa hẹn mang đến sự khởi sắc tinh thành cho đội bóng.

Khi ấy, top 4 Premier League là khả thi, và MU còn sẵn sàng gây địa chấn ở châu Âu bằng việc loại Barca khỏi Champions League.

Đại Phong