MU bị hàng loạt sao từ chối

Tin xấu cho Manchester United và Solskjaer khi nhiều mục tiêu của họ từ chối đến chơi bóng ở sân Old Trafford.

{keywords}
MU mất giá, việc mang về những tên tuổi hàng đầu không dễ như Solskjaer từng tự tin phát biểu. Mới nhất Declan Rice (West Ham) thấy rằng không nên gia nhập Quỷ đỏ


xây dựng đội hình có thể tranh đua ngôi vô địch Premier League với Man City và Liverpool, MU nhắm đến những tên tuổi lớn. Nhưng cho đến nay chỉ có Daniel James từ Swansea với giá 18 triệu bảng.

Theo Mail, Quỷ đỏ cũng đang hoàn thành việc ký kết với Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), tuy được đánh giá tiềm năng nhưng cầu thủ này còn thiếu kinh nghiệm và chưa được khẳng định.

Một thông tin đáng lo ngại cho MU được Independent loan đi: những tên tuổi lớn quay lưng với đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể hơn, ngoài mục tiêu Dormund, Jadon Sancho không hứng thú thì đến lượt Declan Rice (West Ham) trị giá 80 triệu bảng, cũng thấy lúc này không phải là thời điểm để gật MU.

Nguyên nhân sâu xa bởi tình trạng hỗn loạn của MU sau nhiều mùa mua sắm không tới đâu, càng khiến Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex ngày một yếu thế.

Việc MU vắng mặt ở C1 mùa tới cũng là lý do khiến nhiều cầu thủ nói "không". Dù vậy, MU vẫn tự tin có thể mang về các hợp đồng trong 10 ngày tới, trước khi bước vào tập luyện trở lại (1/7).

Real Madrid chờ hốt trọn Mbappe vào giờ chót

Chủ tịch Real Madrid, Perez không từ bỏ ý định đưa Kylian Mbappe về Bernabeu và sẽ chờ cho đến giờ chót chuyển nhượng hè 2019 để có được tài năng bóng đá Pháp cho bằng được.

{keywords}
Real Madrid nuôi tham vọng ký Mbappe, thậm chí cả Neymar

Mbappe đang xem xét tương lai của mình ở PSG, giữa những thông tin Neymar quay trở lại La Liga, mong mỏi được 'về nhà' Barcelona.

Theo tiết lộ của chuyên gia Eduardo Inda, ông trùm Perez thậm chí tham vọng cuỗm cả Mbappe lẫn Neymar. Và kế hoạch tương tự như thương vụ Eden Hazard trong thời hạn còn 2 năm hợp đồng, không gia hạn với Chelsea và sau đó hoàn tất việc ký hết trong mùa cuối cùng.

Tuy nhiên, Real Madrid có thể sở hữu Mbappe ngay trong mùa hè này, khi tiền đạo PSG bật đèn xanh.

"Real Madrid đã nói với Mbappe rằng họ sẽ chờ đến ngày cuối cùng. Và ở đây có 2 tình huống khác nhau: Neymar chỉ quan tâm kiếm tiền, còn Mbappe tham vọng cao và thấy rằng ở PSG, cậu ấy có ít cơ hội vô địch Champions League".

L.H