MU bị ép đổi Martial trong hợp đồng Issa Diop

West Ham đã nói với MU rằng, nếu muốn có Issa Diop thì hãy đưa ngôi sao Anthony Martial vào trong hợp đồng thương thảo.

{keywords}
West Ham ép MU đưa Martial vào hợp đồng Issa Diop, một cách để ép giá chuyển nhượng

MU đang tìm kiếm 1 trung vệ và Issa Diop nằm trong danh sách rút gọn của Solskjaer sau mùa giải xuất sắc với West Ham.

Các nguồn tin cho hay, bản thân Issa Diop rất muốn chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, nhưng phía West Ham không dễ bán đi cầu thủ của mình. Nói chính xác thì họ muốn ép giá đội bóng nhiều tiền như MU.

Đó là lý do lãnh đạo đội bóng này đưa ra câu trả lời với MU: sẵn sàng bán Diop nhưng với điều kiện đưa Martial vào hợp đồng trao đổi.

Tất nhiên là MU không có ý định bán Martial, điều đó có nghĩa muốn giành được Issa Diop, đội chủ sân Old Trafford phải chi ít nhất 60 triệu bảng.

Trung vệ Pháp được West Ham mua về từ Toulouse với giá 20 triệu bảng hồi hè năm ngoái.

MU hiện vẫn long đong tìm trung vệ, và toàn bị hét giá cao, với Maguire - Leicester yêu cầu 80 triệu bảng, còn Kalidou Koulibaly thì Napoli còn muốn hơn 100 triệu bảng.

Rodri từ chối MU, gia nhập Man City

Marca cho hay, tiền vệ Rodri của Ateltico Madrid từ chối Manchester United, để gia nhập Man City.

{keywords}
Rodri không màng MU, chọn gia nhập Man City

Cầu thủ 22 tuổi đã nói với lãnh đạo Atletico rằng anh muốn ra đi, sau khi HLV trường Simeone thuyết phục Rodri ở lại thêm 1 mùa nữa.

Rodri được cácđội bóng hàng đầu châu Âu muốn sở hữu nhưng chỉ 2 cái tên được tiền vệ này xem xét là Man City và Bayern Munich.

Theo nguồn trên, MU lên tiếng sẽ trả 70 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của Rodri với Atletico. Tuy nhiên, cầu thủ này không quan tâm đến việc gia nhập sân Old Trafford, với một MU phải chơi ở Europa League và Solskjaer đối mặt với cuộc cách mạng đội hình.

PSG cũng sẵn sàng mua Rodri nhưng cầu thủ này không muốn chơi ở Ligue 1.

Sky Sport Italia loan báo, đội bóng được Rodri 'chấm' chính là Man City. Nhà vô địch Premier League xác nhận trả khoản mua lại 70 triệu euro và hiện đang tiến hành thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Rodri.

L.H