Kết quả có nghĩa, đội bóng của Solskjaer bị ‘đá’ xuống hạng 2 châu Âu – Europa League, bất chấp kết quả trận đấu lại giữa PSG và Istanbul Basaksehir sau khi cầu thủ 2 đội bỏ đá để phản đối trọng tài bàn phân biệt chủng tộc.

{keywords}
MU ngược dòng bất thành trước Leipzig. Họ vẫn còn thiếu 1 bàn thắng nữa...

Quỷ đỏ bị trừng phạt ngay từ sớm bởi lỗi từ phòng thủ, khi phút thứ 12 tỷ số đã là 2-0 cho Leipzig. Đến phút 69, chủ nhân đào sâu cách biệt.

MU vùng lên muộn màng, ghi liền 2 bàn ở phút 80 và 82, khiến việc họ bị đá khỏi Champions League càng trở nên dang dở, bi đát hơn.

Phát biểu sau trận, Solskjaer cho hay: “Chúng tôi đã bắt đầu quá muộn. Tinh thần đội là đáng khen khi chiến đấu trở lại (sau khi bị dẫn bàn) một lần nữa.

{keywords}
MU của Solskjaer dẫn đầu bảng suốt 5 lượt trận, nhưng bị loại ở ngày cuối quyết định

Nhưng Champions League không phải là Premier League, bạn không thể để đối thủ dẫn trước 3 bàn và mong đợi sẽ ngược dòng. Ở tình huống cuối trận, MU đã không gặp may, cứ nghĩ rằng bóng vào lưới…

Bạn không thể nói, MU đã không đủ tốt. Trong một bảng đấu khó khăn, thất bại lớn nhất của chúng tôi là trận thua (1-2) trên sân khách Istanbul Basaksehir. MU đã để mất điểm ở nơi đáng ra phải giành trọn”.

Thất bại từ Đức trở về, phía trước MU là trận đấu quan trọng khác – derby thành Manchester với Man City.

L.H

Xem video bàn thắng Leipzig 3-2 MU

Xem video bàn thắng Leipzig 3-2 MU

MU đã bị loại khỏi Champions League sau khi để thua 2-3 trên sân của Leipzig vs MU ở lượt trận cuối cùng bảng H.