Cuối tuần trước, CR7 cùng gia đình đã đáp chuyến bay đến Manchester. Tuy nhiên, anh buộc phải cách ly tại căn biệt thự riêng ở Cheshire trong 5 ngày theo quy định của chính phủ Anh.

{keywords}
Solskjaer nhiều khả năng không xếp Ronaldo đá chính trước Newcastle

Điều đó đồng nghĩa, Ronaldo sẽ chỉ tập với đồng đội mới duy nhất một buổi trước màn so tài giữa MU và Newcastle vào ngày 11/9.

Khoảng thời gian tập luyện là quá ngắn ngủi nên nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ không mạo hiểm xếp Ronaldo đá chính trong cuộc đấu với "chích chòe".

Nhà cầm quân người Na Uy dự định để Ronaldo ngồi dự bị và có thể tung anh vào sân từ đầu ở cuộc chạm trán Young Boys tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau.

Ngay cả khi không vướng quy định cách ly vì Covid-19, việc các cầu thủ trở về muộn sau thời gian tập trung ĐTQG khiến MU chỉ có một buổi tập vào ngày thứ Sáu (10/9) để Ronaldo làm quen đồng đội.

Dẫu vậy, đông đảo CĐV tại Old Trafford sẽ được dịp chào đón người con cũ trở về một cách hoành tráng vào cuối tuần này, tương tự màn chào sân của tân binh Varane ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo là bản hợp đồng đáng chờ đợi nhất của MU. Bởi vậy, rất đông fan Quỷ đỏ săn lùng tấm vé MU vs Newcastle, đẩy giá trên thị trường chợ đen lên 2.500 bảng Anh.

Giữa tuần trước, CR7 vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bồ Đào Nha với cú đúp vào lưới CH Ailen, nâng thành tích ghi bàn ở ĐTQG lên con số kỷ lục 111.

* An Nhi

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku, Pogba bảo vệ Mbappe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/9