Solskjaer chưa chốt được sếp bự MU ngân sách chi tiêu hè 2019

MU cần bổ sung những bản hợp đồng mới là điều chắc chắn. Tuy nhiên, hiện Solskjaer vẫn chưa "chốt" được với các sếp bự MU khoản ngân sách cho chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
HLV Solskjaer sẽ được chi tiền nhiều hơn nếu cùng MU có vé dự C1 mùa sau

Hiện Quỷ đỏ đang có kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật (hoặc Giám đốc bóng đá) để hỗ trợ việc mua sắm cho Solskjaer, sau khi chịu không ít chỉ trích vì chuyện "đi chợ" thất sách trong những năm qua, với người lo chính là Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Solskajer xác định cần bổ sung thêm 4 tân binh ở phiên chợ hè 2019, tuy nhiên việc thuyền trưởng người Na Uy sẽ được chi bao nhiêu lại chưa được lãnh đạo MU quyết.

Lý do là hiện cơ hội lấy vé top 4 Premier League trở nên bấp bênh sau khi thua Wolves. Nếu MU không kiếm được vé dự Champions League thì việc lôi kéo cầu thủ đến Old Trafford, như Jadon Sancho chẳng hạn sẽ trở nên khó hơn.

Theo Metro, nếu MU lấy được vé C1, Solskjaer được chi thêm 60 triệu bảng để mua sắm. HLV 46 tuổi đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ tương lai không rõ ràng. Juan Mata, Herrera có thể tự do ra đi cuối mùa, nhưng MU được cho vẫn muốn có họ, tuy nhiên lại không rốt ráo giải quyết các vấn đề cần thiết. Hay Pogba cũng được đồn thổi muốn rời, De Gea cũng chưa ký mới,...

Dù gì, Solskjaer cũng phải bàn chuyện này sau, khi phía trước là mục tiêu top 4 khó khăn cũng như chuẩn bị đấu Barca ở tứ kết lượt đi C1.

Zidane chọn Thibaut Courtois, loại Keylor Navas

HLV Zinedine Zidane sẵn sàng để Keylor Navas ra đi vào cuối mùa giải. Theo ABC, Zidane quyết định chọn Thibaut Courtois làm thủ môn số 1 dài hạn Real Madrid, mặc dù có mối quan hệ thân thiết với người gác đền Costa Rica.

{keywords}
Zidane được cho chọn Thibaut Courtois làm thủ môn số 1 Real Madrid

Zidane cũng có thể cho con trai Luca Zidane rời Bernabeu vì hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6.

Sau thất bại 1-2 trước Valencia, Keylor Navas tuyên bố: "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và tôi muốn ở lại đây. Hãy xem tương lai sẽ ra sao.

Tôi bình tĩnh, luôn cố gắng chiến đấu và chơi thật tốt mỗi khi vào sân".

Nếu nguồn tin trên là chính xác thì đây là quyết định gây bất ngờ của Zidane, bởi trước đó có thông tin Courtois chuẩn bị tinh thần ra đi khi "gã hói" trở lại bởi vị thuyền trưởng này vốn tin dùng Navas.

L.H