MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho Arsenal

Metro cho hay, Manchester United sẵn sàng để Eric Bailly gia nhập kình địch Ngoại hạng Anh, Arsenal miễn là nhận được con số 30 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng bỏ ra mua hậu vệ này.

{keywords}
Solskjaer sẵn sàng để Eric Bailly gia nhậo đội bóng đối thủ Ngoại hạng Anh, Arsenal

Eric Bailly gia nhập MU vào 2016 từ Villarreal như bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Mourinho, có phong độ ấn tượng trong chiến dịch ra mắt. Tuy nhiên, chấn thương và phong độ bị sụt giảm khiến cầu thủ 25 tuổi nhận dấu hỏi về tương lai ở Old Trafford.

Solskjaer vẫn chưa có được cặp trung vệ như ý, Bailly bởi ảnh hưởng chấn thương nên không được tin cậy bên cạnh Lindelof.

Arsenal được cho quan tâm và sẵn sàng đưa Eric Bailly về thay Laurent Koscielny, hết hạn hợp đồng vào năm sau. Mặc dù CLB muốn bán Bailly ra nước ngoài, nhưng Solskjaer không ngại để hậu vệ Bờ Biển Ngà cập bến Pháo thủ.

MU muốn 30 triệu bảng, con số họ đã bỏ qua mua Eric Bailly 3 năm trước, và chờ những lời đề nghị chính thức.

PSG trả lương khủng cho HLV Allegri

Nhà vô địch Ligue 1 đưa ra lời đề nghị khủng cho HLV Allegri đang bất ổn ở Juventus.

Nguồn Corriere della Sera cho hay, HLV Allegri đang nghiêm túc xem xét tương lai của mình với Lão phu nhân, với một lối ra.

{keywords}
PSG trả lương khủng mời HLV Allegri

Vị thuyền trưởng được cho nói với bạn bè của mình "thời gian của tôi với Juventus đã hết".

Mặc dù Juventus tiếp tục cho thấy sức mạnh ở Serie A, với lần thứ 8 liên tiếp giành Scudetto, tuy nhiên họ thậm chí không ghi tên được vào chung kết Coppa Italia.

Đáng kể hơn, dù mang về Ronaldo với hi vọng đổi vận ở Champions League, nhưng Juventus đã bị Ajax loại ở tứ kết.

Kết quả đó khiến các fan không hài lòng, và chính HLV Allegri cũng thấy những vấn đề ở Arena, thật khó để ẵm C1.

Hợp đồng của nhà cầm quân này với Juventus có thời hạn đến hè năm sau.

Theo nguồn trên, PSG vừa đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, sẵn sàng trả lương 15 triệu euro/năm để nhận cái gật đầu của HLV Allegri, một con số vượt hơn gấp 2 lần ông đang nhận ở Juventus.

PSG dự kiến sa thải HLV Thomas Tuchel, cũng bởi kết quả tương tự như Allegri, vô địch Ligue 1 nhưng thua ở Cúp QG và bị loại thảm tại Champions League ngay vòng 1/16.

L.H