Cavani một lần nữa chinh phục người hâm mộ MU với pha làm bàn đẳng cấp ở phút 88, đập tan suy nghĩ của Everton với viễn cảnh bước vào đá hiệp phụ cũng như mơ về tấm vé bán kết League Cup.

{keywords}
Bộ đôi Cavani và Martial mang về chiến thắng muộn cho MU

Và phút 90+6, Martial làm tổn thương thêm đội bóng của HLV Ancelotti với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU, một chiến thắng kịch tính theo cách khác so với hơn 1 tháng trước họ thắng ngược Everton cũng tại Goodison Park.

Đội trưởng Harry Maguire hào hứng sau trận: “Đó là một màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

{keywords}
Harry Maguire và MU xây dựng niềm tin chiến thắng, hi vọng có thể vượt 'dớp' toàn thua ở bán kết (3 trận) mùa trước

Pha dứt điểm của Edinson Cavani quá đỉnh với đôi chân chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Anh ấy đã bị chấn thương, nhưng thật tốt khi MU có sự trở lại của Cavani. Anh vẫn luôn là một tiền đạo hàng đầu.

Chúng tôi được kỳ vọng có thể chiến thắng những danh hiệu. Điều quan trọng là phải đạt được những trận đấu lớn như thế này. Chúng tôi phải bắt đầu giành chiến thắng và nâng cao một số danh hiệu cho CLB này”.

Theo kết quả bốc thăm, MU sẽ gặp Man City ở trận bán kết diễn ra vào ngày 4/1/2021.

L.H

Video bàn thắng Everton 0-2 MU

Video bàn thắng Everton 0-2 MU

Hai pha ghi bàn muộn của Cavani và Martial giúp MU đánh bại chủ nhà Everton 2-0 để giành quyền vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020-2021.