Dù chỉ có 1 điểm nhưng MU vẫn lấy lại vị trí thứ 2 từ Leicester City (cùng 46 điểm) do hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Man đỏ với Man xanh dẫn đầu là 7 điểm.

{keywords}
MU hòa thất vọng West Brom

Và nó có thể lên thành 10 điểm nếu Man City thắng Everton vào giữa tuần. Với phong độ trồi sụt gần đây, MU ngày càng ‘đuối’ ở tham vọng đua vô địch Premier League mùa này.

Trên sân của đội áp chót bảng West Brom, MU đã để thủng lưới sớm ở ngay phút thứ 2 trước khi Bruno Fernandes lập công quân bình 1-1 vào cuối hiệp 1.

Trong hiệp 2, dù cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng MU bất lực, chấp nhận chỉ có 1 điểm trong tay.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố sẽ không để Man City một mình một ngựa về đích

Trận hòa có nghĩa MU chỉ thắng 2 trong số 7 trận gần nhất của họ.

Solskjaer phát biểu sau trận: “Thật đáng thất vọng. Chúng tôi cần 3 điểm nhưng lại đánh rơi 2 điểm. MU cần phải di chuyển trên bảng xếp hạng và chúng tôi không thể làm điều đó khi chỉ có 1 điểm”.

Bất kể vậy, Solskjaer không từ bỏ hy vọng đua nước rút với hàng xóm Man City mà sẽ có trận derby thành Manchester ở Etihad vào ngày 6/3.

Một lời khen cho các chàng trai khi MU có được vị trí như hiện tại. Chúng tôi sẽ không để Man City một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch.

MU sẽ sớm đấu với họ. Chúng tôi nhất địch không sớm bỏ cuộc được. Đây là mùa giải rất khó đoán và tất nhiên, MU không chiến đấu cho vị trí thứ 2”.

L.H