MU đã để thủng lưới sớm ngay phút thứ 2 của trận đấu, trước khi Bruno Fernandes ghi bàn thắng thứ 14 trong mùa giải bằng một cú volley vào cuối hiệp 1.

{keywords}
Solskjaer được cho rất tức giận với Bruno Feranndes khi không di chuyển trên sân như theo chỉ đạo

Đội bóng của Solskjaer sau đó bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Có lẽ vì thế mà khiến các thành viên Quỷ đỏ không có được sự bình tĩnh cần thiết nhất.

Theo phóng viên Hawthornes có mặt trên sân thì đã nghe được những tranh cãi qua lại giữa Solskjaer với Bruno Fernandes.

Solskjaer được cho đã ‘bốc hỏa’ với tiền vệ người Bồ, yêu cầu Bruno Fernandes tận dụng nhiều hơn khoảng trống bên cánh phải.

{keywords}
Trong lúc MU bế tắc, Bruno Fernandes cũng bực mình đáp trả ông thầy Na uy

Tác giả bàn gỡ cho MU, bực mình đáp lại: “Nhưng khoảng trống đó là ở giữa và phận sự của tôi là ở đây”. Solskjaer tức giận hét lên: “Đó là chỗ của Martial!”.

Theo các nguồn tin, sau đó Solskjaer còn tiếp tục lời qua tiếng lại với tiền vệ 26 tuổi.

Ở trận đấu với West Brom, Bruno Fernandes được Solskjaer bố trí chơi phía sau Cavani với Rashford bên phải và Martial bên trái.

Với việc để West Ham chia điểm, MU dù tạm đứng thứ 2 nhưng kém Man City dẫn đầu 7 điểm và khoảng cách có thể lên tới 10 điểm nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng Everton vào giữa tuần.

MU chơi không tốt gần đây, chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất (4 hòa, 1 thua) của họ tại Premier League. Như vậy, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 10 điểm so với số điểm tối đa là 21.

L.H