MU thắng 3/4 trận trước đội bóng của Pep Guardiola mùa trước, chơi bế tắc, không có tình huống nào thực sự làm khó thủ thành Ederson ở derby Manchester đêm 12/12.

{keywords}
Sollskjaer tuyên bố MU chơi trận hay nhất trước Man City

Dù vậy, nhà cầm quân người Na Uy vẫn khẳng định, đó là màn trình diễn hay nhất của MU trong các trận derby kể từ khi ông nắm đội.

Ở triều đại của tôi, đó là màn trình diễn tốt nhất của MU trước Man City. Không phải kết quả tốt nhất, mà là màn trình diễn tốt nhất, chẳng hạn như kiểm soát bóng.

Tôi nghĩ, năm ngoái ở Etihad, chúng tôi đã có thể thổi bay họ từ phút thứ 10 đến phút 25, các bàn thắng phản công thật khó tin.

Nhưng chúng tôi đã cầm bóng chỉ 30% trong hiệp 2. Chúng tôi đã có những tiến bộ. Tôi biết Man City sẽ gây ra một số vấn đề nhưng hàng phòng ngự hôm nay đã chơi tốt. Mọi người nên vui với một trận hòa”.

Trong trận hòa trên, mỗi đội chỉ có 2 cú sút trúng đích, và đây mới chỉ là trận hòa thứ 4 trong 30 lần gặp nhau gần nhất ở Premier League.

{keywords}
Derby Manchester đêm 12/12 diễn ra không như kỳ vọng

Nó diễn ra chỉ sau 4 ngày MU bị loại khỏi Cúp C1 và Solskjaer nói rằng, ông rất ấn tượng với sự trở lại của học trò sau thất bại.

Đó là bước lùi lớn và là thử thách tinh thần cho MU. Chúng tôi biết hôm nay sẽ là một trận đấu lớn. Và các chàng trai xứng đáng được khen ngợi”.

Bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola nhìn nhận: “Mùa trước chúng tôi thua, nhưng hôm nay chúng tôi không thua.

Tính trung bình, Man City có nhiều cơ hội hơn, đủ để giành chiến thắng. Nhưng trận đấu diễn ra chặt chẽ nên 1 điểm là chấp nhận được”.

L.H

Xem video tổng hợp MU 0-0 Man City

Xem video tổng hợp MU 0-0 Man City

MU và Man City bất phân thắng bại tại Old Trafford trong trận cầu không bàn thắng ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.