MU đến Emirates với quyết tâm giành chiến thắng để củng cố đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Những cơ hội đã được Quỷ đỏ tạo ra và tình huống ngon ăn nhất thuộc về Cavani vào cuối trận nhưng bóng vẫn không vào lưới Pháo thủ.

{keywords}
Bruno Fernandes không thể giúp MU tạo khác biệt trước Arsenal

Sự bế tắc của MU trước Arsenal khiến Man City nới thêm điểm số từ 1 thành 3 điểm và vẫn còn 1 trận trong tay.

Ngôi sao được kỳ vọng, Bruno Fernandes đã không thể tạo ra tác động lên MU ở trận đấu với Arsenal lần thứ 2 trong mùa giải. Trước đó, tiền vệ người Bồ cũng mất hút khi MU thua đội bóng của Arteta 0-1 tại Old Trafford tháng 11 năm ngoái.

Paul Scholes tin rằng, phong độ của Bruno Fernandes trước nhóm Big Six (6 đội hàng đầu Ngoại hạng Anh) là mối quan tâm của Solskjaer.

Bạn nói về việc MU chơi với Liverpool, Man City, họ dường như không thể thắng những trận đấu đó.

{keywords}
Theo Paul Scholes, Bruno Fernandes không phải là cầu thủ của trận đấu lớn

Khi bạn chật vật trước Sheffield và bị họ đánh bại. Đến trận đấu lớn với Arsenal, MU cần phải thắng trận đấu như thế này, chỉ có điều là họ không tìm ra cách để làm điều đó.

Bruno Fernandes đã gây thất vọng ở những trận đấu như thế. Cậu ấy có những con số thống kê tuyệt vời, nhiều pha kiến tạo, ghi bàn cũng nhiều.

Nhưng tôi nghĩ, 5 trận đấu gần đây nhất với các đội bóng lớn (ở Premier League), Bruno không có bàn thắng, cũng chẳng pha hỗ trợ thành bàn nào.

Điều đó thực sự đáng lo ngại và đó là lý do vì sao MU ở nơi họ đang ở.

Tôi biết MU đang ở vị trí tốt, ổn định nhưng đó không phải là vị trí mà bạn nghĩ rằng, đội này sẽ tiếp tục tiến bước để giành chức vô địch”.

L.H