Son Heung Min và Harry Kane đã giúp Tottenham trở lại ngôi đầu Premier League, với chiến thắng 2-0 trước Arsenal trong trận derby Bắc London, khiến đối thủ lún sâu vào khó khăn.

{keywords}
Mourinho mang đến khát vọng mạnh liệt chinh phục Premier League với cặp song sát Harry Kane - Son Heung Min

Cả 2 cũng đã kiến tạo cho nhau lập công, có nghĩa họ đã kết hợp tạo nên 12 bàn trong tổng số 18 bàn mà Son Heung Min (10 bàn) và Harry Kane (8 bàn) ghi được tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Chính sự hợp tác ăn ý trên sân của Son Heung Min và Harry Kane kéo dài kỷ lục bất bại của Tottenham tại Premier League lên 10 trận, kể từ sau thất bại ở ngày khai màn.

Jose Mourinho vô cùng hân hoan về 2 trò cưng, ca ngợi Son Heung Min và Harry Kane vì đã làm việc chăm chỉ để giúp đỡ các đồng đội.

{keywords}
Son Heung Min (9 bàn), Harry Kane (7 bàn) thì có đến 12 bàn do 2 người phối hợp với nhau tại Ngoại hạng Anh mùa này

"Son Heung Min và Harry Kane đang làm việc như những con thú. Tôi tôn trọng các con thú, tôi yêu chúng. Đừng hiểu sai ý tôi.

Cả 2 đã làm việc thật đáng kinh ngạc khi đội không có bóng. Harry Kane phá bóng trong vòng cấm. Sonny trong 60 phút đầu chơi như một tiền vệ cánh để 'giải quyết' Hector Bellerin, sau đó lùi xuống chơi như một trung vệ.

Đây không chỉ là việc ghi bàn và trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ là những chàng trai tuyệt vời, sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho đội bóng".

L.H

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal

Bộ đôi Son Seung Min và Harry Kane cùng nhau lập công giúp Tottenham đả bại Arsenal 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.