Người gác đền 33 tuổi này sẽ theo chân HLV đồng hương Mourinho cập bến sân Olimpico, sau 3 mùa bóng phục vụ cho Wolves.

{keywords}
Rui Patricio gia nhập AS Roma

Theo The Athletic, AS Roma phải chi ra khoản tiền gần 10 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Anh nhượng lại Patricio.

Mùa trước, thủ thành số 1 của đội bóng áo bã trầu là Pau Lopez. Mặc dù vậy, anh không được tân HLV Mourinho đánh giá cao nên đã chuyển sang Marseille theo dạng cho mượn.

Rui Patricio nhiễm nhiên bắt chính cho Roma mùa bóng tới. Chiến lược gia người Bồ tin rằng, với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao, Patricio sẽ mang đến sự chắc chắn cho khung gỗ AS Roma.

Trong khoảng thời gian thi đấu ở Anh, Rui Patricio luôn được đánh giá cao nhờ sự ổn định và khả năng phản xạ tốt. Hè 2016, anh từng vô địch Euro trên đất Pháp.

Về phần Wolves, trước khi bán đứt Rui Patricio cho Roma, họ cũng rước về thủ thành Jose Sa từ Olympiakos với giá 6,8 triệu bảng.

Jose Sa gây ấn tượng mạnh mùa trước với 15 lần giữ sạch lưới trong 29 trận tại giải vô địch Hy Lạp.

* An Nhi

Tỷ phú Abramovich duyệt chi 150 triệu bảng mua Haaland

Tỷ phú Abramovich duyệt chi 150 triệu bảng mua Haaland

Ông chủ người Nga bật đèn xanh cấp khoản ngân quỹ khổng lồ để Chelsea rước về mục tiêu số 1 trên hàng công - Erling Haaland.

Man City chi bạo tậu Jack Grealish, Donnarumma ký 5 năm PSG

Man City chi bạo tậu Jack Grealish, Donnarumma ký 5 năm PSG

Man City chi bạo mua Jack Grealish, Donnarumma ký 5 năm PSG, Lewandowski mở cửa đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/7.