- Nhà đài Sky Sports Italia loan báo, cuộc chơi Premier League chỉ còn 90 phút nữa và "ghế nóng" ở Old Trafford sắp thuộc về Jose Mourinho.

Trong phát biểu mới nhất về tương lai, HLV Jose Mourinho vẫn chắc nịch, sẽ trở lại với công việc vào tháng 7 này. Còn điểm đến của ông có phải là Nhà hát của giấc mơ hay không thì chờ hồi sau sẽ rõ.

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, MU duy nhất là nơi nhà cầm quân người Bồ muốn đến. Tuy nhiên, 5 tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn chưa có gì ngã ngũ.

{keywords}

Mối duyên Mourinho - MU sắp được kết thành?

Đã vậy còn có tin, lãnh đạo MU đề nghị Mourinho chờ thêm 1 năm, cho đến khi Van Gaal hết hợp đồng vào hè 2017, nhưng ông không muốn kéo dài cảnh đợi.

Chưa kể, cách đây mấy ngày Van Gaal đã khoe với bạn, sẽ tiếp tục ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford nếu MU kết thúc trong top 4 và giành FA Cup.

Tuy nhiên, mục tiêu đầu của Quỷ đỏ đang có nguy cơ tan thành mây khói sau thất bại 2-3 trong trận đấu bù với West Ham. Điều này khiến thầy trò Van Gaal không thể quyết định số phận cho mình, mà phải phụ thuộc vào Man xanh, đối thủ đang xếp hạng 4, và hơn họ 2 điểm, trong ngày hạ màn.

Và theo tin sốt dẻo từ nhà đài Sky Sport Italia, ông Van Gaal không tránh khỏi việc thất nghiệp, phải kết thúc hợp đồng sớm 1 năm, để nhường chỗ cho Jose Mourinho.

Nguồn này cho hay, giải đấu NH Anh chỉ còn 90 phút nữa và việc "người đặc biệt" đặt bút ký chính thức với MU chỉ còn tính bằng giờ.

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng thiên hạ vẫn cứ phải dõi theo, quan tâm đến Jose Mourinho!

L.H