Ở tuổi 34 (chính xác là hơn 4 tháng nữa sẽ tròn 35 tuổi) nhưng Ronaldo vẫn cho thấy khả năng đáng nể trên sân mà không cầu thủ nào cùng ngưỡng bì kịp.

{keywords}
Mourinho hết lời khen ngợi Ronaldo

Với 29 bàn thắng trong 45 lần ra sân cho Juventus, Ronaldo cho thấy không có dấu hiệu dừng lại. Còn trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, anh ghi tới 8 bàn trong 4 trận gần nhất, thiết lập những con số ấn tượng.

Ronaldo vừa có cú poker (và là hat-trick thứ 8 cho Bồ Đào Nha) ở trận đội nhà đè bẹp Litva 5-1 tại vòng loại Euro 2020, đánh dấu bàn thắng thứ 93 cho Bồ Đào Nha.

Mourinho từng làm thầy Ronaldo ở Real Madrid từ 2010 đến 2013, không ngạc nhiên với những gì siêu tiền đạo đã và đang làm. Từng không thèm nhìn mặt nhau trong giai đoạn cuối Mourinho ở Bernabeu, nhưng chiến lược gia người Bồ vừa đưa ra những lời có cánh cho học trò cũ.

{keywords}
Ronaldo vừa ghi 4 bàn giúp Bồ Đào Nha thắng đậm Litva 5-1

"Những gì Ronaldo làm được không khiến tôi ngạc nhiên", Mouinho nói trên kênh 11 của Đài truyền hình Bồ Đào Nha.

'Ở tuổi 34, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, chơi ở đội bóng hàng đầu, với tham vọng hàng đầu. Ronaldo là một hiện tượng, là một người luôn nghĩ về chiến thắng và làm điều đó ngày một tốt hơn.

Khi Ronaldo 50 tuổi, anh ấy sẽ ở nhà và FIFA mời đến tham dự 1 trận đấu của những huyền thoại. Anh ấy sẽ chơi và ghi 1 bàn thắng. Tôi chắc sẽ là như thế".

L.H