Bay đến Bỉ với tinh thần phơi phới với chuỗi 8 trận bất bại mọi đấu trường, nhưng Mourinho cùng Tottenham đã phải ra về tay trắng bởi pha lập công duy nhất của Lior Rafaelov ở phút 29.

{keywords}
Mourinho tức giận, muốn thay luôn cả đội hình Tottenham

Mourinho thực hiện những thay đổi sau giờ giải lao, với những Giovani Lo Celso, Dele Alli, Steven Bergwijn và bản hợp đồng mùa hè Carlos Vinicius đều được rút ra. Sau đó ít phút , Bale cũng phải rời sân vì như 'tàng hình' trên sân.

Tuy nhiên, điều đó cũng không giúp Tottenham thay đổi tình hình, ngay cả khi bộ đôi quyền năng Harry Kane và Son Heung Min có mặt.

Để thua 0-1 trước đối thủ kém cạnh hơn hẳn, lượt trận thứ 2 bảng J Europa League, Mourinho bực tức đổ lỗi cho học trò. Ông tuyên bố sốc sau trận, nếu có thể đã thay nguyên cả đội hình xuất phát sau hiệp 1!

{keywords}
Trên đường rời sân, Mourinho lên instagram để tiếp tục bài ca đổ lỗi

Tôi muốn thực hiện 11 sự thay đổi ngay sau 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 1, tôi đã cố gắng cải thiện tình hình nhưng không được”.

Chiến lược gia người Bồ thừa nhận: “Sau giờ nghỉ giải lao, chúng tôi chơi có những cải thiện hơn nhưng cuối cùng, Antwerp đã có được những gì họ xứng đáng. Đội giỏi nhất đã thắng và đội tệ nhất đã thua”.

Dường như chưa hết bực dọc trong người, sau đó Mourinho còn lên instagram đăng tải bức ảnh đang ngồi trên xe: “Chơi kém thì đáng bị thua. Hi vọng mọi người trên các xe bus này cũng bực bội như tôi”.

L.H

Mourinho bất lực, Tottenham phơi áo trên đất Bỉ

Mourinho bất lực, Tottenham phơi áo trên đất Bỉ

Trong ngày mà bộ đôi Kane - Son vào sân trong hiệp hai, Tottenham không tránh khỏi thất bại 0-1 trước Royal Antwerp, ở lượt trận thứ hai bảng J Europa League.