Tottenham không thể giành được chiến thắng trên sân Wolves dù đã vượt lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên của trận đấu nhờ công của Tanguy Ndombele, vòng 15 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Mourinho thất vọng Tottenham chơi chựng lại gẩn đây

Đây là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng của Mourinho để mất điểm, sau chuỗi thăng hoa trước đó khiến Tottenham từ chỗ dẫn đầu Premier League, trên cả Liverpool thì giờ thua đội của Klopp 6 điểm.

Bắt đầu từ vòng 12, với việc Tottenham đánh rơi 2 điểm trên sân Crystal Palace (hòa 1-1) và sau đó là 2 thất bại liên tiếp trước 2 đối thủ chính Liverpool (1-2) và Leicester (0-2 ngay trên sân nhà) và mới nất là chia điểm trước Wolves.

Mourinho với sự thất vọng lớn, phát biểu: "Một điểm trước Wolves thường không phải là một kết quả tồi vì họ là đối thủ mạnh. Nhưng Tottenham ghi bàn ở ngay phút đầu tiên và kiểm soát trận đấu trong thời gian còn lại và có thêm 89 phút còn lại để ghi bàn, tôi có cảm giác rất thất vọng.

Tôi biết cách tôi chuẩn bị cho đội bóng, biết những gì tôi yêu cầu ở các cầu thủ, tôi biết tất cả những điều đó và không muốn nói nhiều hơn thế. Tất nhiên, tôi đánh giá cao Wolves vì họ đã gây áp lực lên chúng tôi, áp lực mà chúng tôi đã đối phó khá tốt và kiểm soát trận đấu tốt".

Ông trách các học trò thiếu động lực nên mới thế: "Chúng tôi không có tham vọng hay mong muốn đi xa hơn".

Ở trận đấu cuối cùng trong năm 2020, Tottenham sẽ tiếp Fulham trên sân nhà.

L.H

Tottenham đánh rơi chiến thắng ở phút chót

Tottenham đánh rơi chiến thắng ở phút chót

Dẫn bàn ngay từ phút đầu tiên nhưng Tottenham đã để chủ nhà Wolves gỡ hòa ở cuối trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.