Mourinho vừa kỷ niệm một năm dẫn dắt Spurs sau khi lên thay Mauricio Pochettino. Mùa này, ông đưa Tottenham bay cao với chuỗi thành tích ấn tượng.

{keywords}
Mourinho cho rằng mình chưa có đủ thời gian ở MU

Spurs đang đứng đầu tại Premier League nhờ hiệu số bàn thắng bại cao hơn Liverpool. Đêm nay, hai đội sẽ đối đầu nhau trong cuộc chiến đỉnh cao trên sân Anfield.

Mourinho đến với Tottenham 11 tháng sau khi ông bị MU sa thải. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha có khoảng thời gian 2 năm rưỡi nắm quyền tại Old Trafford.

Từng trải qua thành công nhanh chóng với một số câu lạc bộ trước đó trong sự nghiệp, Mourinho cho rằng, MU là dự án mà ông cảm thấy sớm bị cắt ngắn lúc nhận trát sa thải.

"Trong giai đoạn nhất định của sự nghiệp, với hồ sơ CLB mà tôi dẫn dắt trong tay, chúng tôi không cần nhiều thời gian để đạt được thành công" - Mourinho chia sẻ.

"Chúng tôi đã làm điều đó ở Porto, Inter, Real Madrid và Chelsea hai lần. Thành công đến mà không cần thời gian quá lâu.

"Câu lạc bộ đầu tiên mà tôi cảm thấy mình cần thời gian nhưng không được cung cấp đủ là ở MU. Bản thân cảm thấy rằng mình phải rời đi giữa quá trình, nhưng tôi tôn trọng các quyết định của lãnh đạo Quỷ đỏ.

"Tôi hạnh phúc, họ hạnh phúc và chúng tôi giữ mối quan hệ tuyệt vời về sau. Đó là điều tôi rất tự hào khi rời Old Trafford."

* Đăng Khôi