- Không chỉ dè bỉu đồng nghiệp lớn tuổi là một "chuyên gia thất bại", mối thù Mourinho với Wenger còn khốc liệt hơn thế bằng tuyên bố: "một ngày tôi sẽ tìm ông ta bên ngoài sân và đấm cho vỡ mặt".

Jose Mourinho rất thích khiêu khích đồng nghiệp nên có không ít "mối thù sâu sắc". Bên cạnh việc "tái ngộ" kẻ thù cũ - Pep Guardiola ở thành Manchester, chiến lược gia người Bồ còn có mối hệ xấu với HLV Arsene Wenger (Arsenal).

{keywords}

Mourinho có mối quan hệ căng thẳng với HLV Wenger

Trong 2 giai đoạn dẫn dắt Chelsea ở xứ sở sương mù, Mourinho nhiều lần chê bai chiến lược gia người Pháp chẳng ra gì. Đôi bên liên tục cãi cọ qua lại.

Có lần Mourinho xỉa xói: "Wenger là một chuyên gia thất bại. 8 năm mà không giành được một danh hiệu nào thì rõ là thất bại. Nếu tôi mà như vậy ở Chelsea thì đã rời London và không bao giờ quay lại". Ông cũng gán cho "giáo sư" là "kẻ tọc mạch".

Và hình ảnh căng thẳng mà người ta nhớ về giữa 2 HLV này là màn túm áo, suýt ẩu đả nhau ở bên ngoài đường biên trong cuộc chạm trán Chelsea thắng Arsenal 2-0 tại Stamford Bridge ngày 5/10/2014.

{keywords}

Nhà cầm quân người Bồ muốn đấm vỡ mặt đồng nghiệp

Theo Mourinho: "Wenger đã đẩy tôi. Tôi đã nói với ông ấy: ông làm điều này ở đây, ông biết đấy, tôi không thể phản ứng lại. Nhưng tôi sẽ gặp ông một ngày trên đường".

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì "người đặc biệt" nay không còn đặc biệt "doạ" đồng nghiệp Arsenal. Theo tiết lộ mới đây của nhà báo Rob Beasley thì Mourinho đòi đấm vỡ mặt Wenger.

"Một ngày tôi sẽ tìm Wenger bên ngoài sân và đấm vỡ mặt ông ta".

L.H