- Chưa biết Jose Mourinho thay đổi MU thế nào, nhưng trước mắt thấy ngược lại, cựu thuyền trưởng Chelsea "khác lạ" không ít từ khi được thoả mong muốn ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford.

Kể từ khi chính thức được thông báo thay Van Gaal hồi cuối tháng 5, Mourinho vốn cao ngạo thay đổi không ít, mà đích nhắm cuối cùng chính là "lấy lòng" fan hâm mộ Quỷ đỏ.

{keywords}

Mourinho trổ tài chơi bóng rổ

Ông tỏ ra thân thiện, gần gũi hơn, thậm chí còn lập tài khoản instagram để cập nhật thông tin, mà hình ảnh đầu tiên chính là bản hợp đồng với MU.

Kể từ đó, ông năng chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân, gọi Old Trafford là "nhà mới", đi vào shop mua sắm của MU,...

Những hình ảnh mới nhất mà ông cập nhật cho mọi người quan tâm, là dù đi nghỉ mát vui chơi cùng gia đình nhưng vẫn làm việc cật lực, hướng đến mùa giải mới cùng Quỷ đỏ.

{keywords}

Dù đi chơi nhưng tân thuyền trưởng MU làm việc miệt mài

Jose Mourinho được cho xúc tiến đẩy nhanh việc mua sắm mà cụ thể là những hợp đồng trước mắt: mang về chân sút Zlatan Ibrahimovic, và củng cố tuyến giữa với Henrikh Mkhitaryan (Dortmund).

{keywords}

Từ khi thoả lòng dẫn dắt Quỷ đỏ, Mourinho năng chia sẻ khoảnh khắc riêng tư

Bên cạnh việc khoe tài chơi bóng rổ, chiến lược gia 53 tuổi còn đăng tải thông điệp với giọng bông đùa dưới tấm hình chơi bóng ném dưới nước: "Không biết tôi có chắc đủ phong độ vào ngày 6/7 hay mệt mỏi?". Ông muốn nhắc đến ngày chính thức ra mắt học trò mới và bắt đầu giai đoạn huấn luyện trước mùa giải cùng MU.

{keywords}

Ông đùa vui liệu chơi bóng thế này có đủ thể lực cho ngày 6/7 (ngày ra mắt học trò và bước vào tập luyện cùng MU)

Có thể thấy, sau khi phải rời Chelsea theo cách khá đau hồi tháng 12 năm ngoái, Mourinho rất nóng lòng muốn được làm việc trở lại cũng như khẳng định giá trị của mình bằng tham vọng đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao.

L.H