Mới nhất, Tottenham vừa thua đau Everton ở vòng 5 FA Cup. Trận đấu gay cấn ở Goodison Park đã kết thúc với tỷ số 4-4 sau 90 phút trước khi Bernard ghi bàn quyết định cho chủ nhà ở hiệp phụ đầu tiên.

{keywords}
Tottenham bị Everton loại đau khỏi vòng 5 FA Cup

Đây là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Tottenham. Trước đó, đội bóng của Mourinho mới vừa có chiến thắng rửa mặt 2-0 West Brom ở Premier League nhờ sự trở lại của Harry Kane sau 3 trận thua liên tiếp.

Tuy Gà trống London vẫn còn cơ hội chiến thắng danh hiệu mùa này, với trận chung kết League Cup gặp Man City ở phía trước cũng như tuần tới bắt đầu vòng loại trực tiếp Europa League.

Thế nhưng, với sự sa sút, bất ổn gần đây của Tottenham, cựu danh thủ MU, Rio Ferdinand cảm thấy ‘thương’ cho Mourinho, khi liên tục bị học trò… hại bởi những sai lầm cá nhân gây ra.

Tôi phải nói rằng, thực sự cảm thấy tiếc cho Jose Mourinho. Bởi những tuần gần đây, ông ấy đã thay đổi không ít về chiến thuật bởi khó khăn về nhân sự.

{keywords}
Mourinho liên tục gặp khó ở Tottenham

Tuy nhiên, những nỗ lực của ông ấy đã bị làm hỏng bởi những lỗi cá nhân.

Là một nhà cầm quân, bạn cố gắng chuẩn bị tất cả những gì tâm đắc và tốt nhất cho mỗi trận đấu nhưng những sai lầm cá nhân của Tottenham đang hại Mourinho, khiến công sức của cả tuần thành công cốc.

Tôi nghĩ, điều này là ở chất lượng cầu thủ Tottenham. Có quá nhiều cầu thủ ở đội họ liên tục mắc lỗi khiến họ rơi cảnh rượt đuổi trận đấu hoặc xôi hỏng bỏng không. Tottenham chỉ có thể thành kẻ thách thức chừng nào họ giải quyết được vấn đề đó”.

L.H