- Jose Mourinho gửi lời chúc mừng Man City đăng quang sớm trước 4 vòng đấu. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo, MU sẽ trở lại mạnh mẽ để cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố mùa tới.

Thua choáng váng đội bét bảng West Brom ngay trên sân nhà, MU đã gián tiếp đưa Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18.

{keywords}
Mourinho chúc mừng Man City và đồng nghiệp Guardiola

Tuy nhiên, Mourinho cam đoan, thành công của Man City sẽ thúc đẩy MU trở lại quyết tâm hơn nữa, thách thức danh hiệu với đối thủ thành Manchester ở mùa giải tới.

"Tôi không chắc mình là người đầu tiên, thứ hai hay thứ ba, nhưng tôi muốn chúc mừng Man City. Gặp mặt trực tiếp để chúc mừng họ, nếu có cơ hội.

Sớm hay muộn thì Man City cũng sẽ bước lên bục vinh quang. Nếu tôi ở hoàn cảnh của họ thì sẽ rất buồn nếu ai đó nói, Man City đăng quang vì MU thua West Brom.

Họ lên ngôi vì là đội bóng mạnh nhất ở Premier League. Man City cũng là CLB để mất ít điểm nhất. Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng thôi."

Khi các phóng viên hỏi về cách đáp trả của MU mùa tới, Mourinho bộc bạch thêm: "Tôi có niềm tin vào công việc của mình. Chẳng lý do gì để mất đi niềm tin đó cả.

{keywords}
Man City lên ngôi thuyết phục

8 chức VĐQG, 3 danh hiệu Premier League và lần cuối cùng lên ngôi không phải cách đây 20 năm. Tôi biết cách đưa đội bóng của mình giành chiến thắng.

Tôi tin vào bản thân mình. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể vô địch nếu thiếu tính ổn định. Ngoài chất lượng, đội bóng cần phải duy trì được phong độ cho đến ngày cuối cùng.

Một trong những điều mà MU cần cải thiện mùa tới chính là sự ổn định."

Xem video highlights MU 0-1 West Brom

* Anh Tuấn

Ngắm "vẻ đẹp không tuổi" của Hoa khôi Kim Huệ

Ngắm "vẻ đẹp không tuổi" của Hoa khôi Kim Huệ

Trong vai trò HLV phó đội bóng chuyền Ngân hàng Công thương, Hoa khôi Kim Huệ vẫn nổi bật trên sân nhờ "vẻ đẹp không tuổi" của cô.

MU có Neymar ngoạn mục, Mourinho ám ảnh Pep và Man City

MU có Neymar ngoạn mục, Mourinho ám ảnh Pep và Man City

MU đạt thỏa thuận ký Neymar, Mourinho vẫn lo sẽ còn thua Pep Guardiola và Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/4.

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đồng thời đang là nhà ĐKVĐ Monaco để chính thức giành chức vô địch Ligue 1 2017/18 sớm 5 vòng đấu.

Nghịch lý HAGL và bầu Đức: Cô đơn, Lương Xuân Trường!

Nghịch lý HAGL và bầu Đức: Cô đơn, Lương Xuân Trường!

Giữa một HAGL sa sút và bầu Đức đem đứa con tinh thần ra đòi bỏ giải, là một điểm sáng Lương Xuân Trường vẫn miệt mài cống hiến trong nỗi... cô đơn...