Theo The Sun, đội bóng thành Manchester đang dần mất kiên nhẫn trong việc theo đuổi Varane. Họ lo lắng trung vệ người Pháp đang dùng MU như là chiêu bài để gây sức ép Real buộc phải tăng lương.

{keywords}
Varane đã quay trở lại Madrid tập luyện

Hiện các sếp Quỷ đỏ vẫn đang tích cực đàm phán với Los Blancos nhưng họ cũng có một bản danh sách ứng viên dự phòng, trong trường hợp thất bại vụ Raphael Varane.

Từ cách đây 6 tuần, MU liên hệ với đại diện của nhà vô địch World Cup 2018. Đến nay, các thỏa thuận cá nhân vẫn chưa được các bên thông qua.

Báo chí Anh liên tục thêu dệt rằng MU tiến gần đến chữ ký Varane nhưng thực tế thì ngược lại. Quá trình thương thảo vẫ dậm chân tại chỗ.

Solskjaer cũng đang ngắm nghía 2 mục tiêu khác đang chơi bóng tại La Liga là Pau Torres và Jules Kounde.

Nhà cầm quân Na Uy hiểu rằng, việc bổ sung thêm một trung vệ cho MU mùa tới là cấp thiết, bởi ngoài Harry Maguire, không cái tên nào tạo được sự an tâm tuyệt đối.

{keywords}
Jules Kounde là phương án dự phòng của Quỷ đỏ

Victor Lindelof yếu trong tranh chấp bóng bổng và cũng thiếu tốc độ. Eric Bailly quá mẫn cảm chấn thương, còn Tuanzebe thì tâm lý kém.

Tuần trước, Raphael Varane đã quay trở lại tập luyện ở Madrid. Anh biết vị trí của mình tại CLB càng trở nên quan trọng sau khi lão tướng Sergio Ramos gia nhập PSG.

Đội bóng hoàng gia không muốn mất trắng một cầu thủ nữa vào năm sau nhưng sẽ không để Varane ra đi với giá rẻ. Họ yêu cầu mức phí trên 50 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

* An Nhi

MU ép giá Saul, Arsenal mua Zakaria

MU ép giá Saul, Arsenal mua Zakaria

MU ép giá vụ Saul Niguez, Arsenal mua Denis Zakaria, Milan sắp có Hakim Ziyech là những tin thể thao chính hôm nay, 26/7.

MU tiến đến Haaland, Juventus xác nhận Ronaldo ở lại

MU tiến đến Haaland, Juventus xác nhận Ronaldo ở lại

MU tiến đến Erling Haaland, Juventus xác nhận Ronaldo ở lại, Real Madrid vẫn muốn bán Isco là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/7.