Tờ Marca thông tin, Messi đã hạ cánh xuống Barcelona vào tối thứ Tư, sau chuyến bay từ Ibiza, nơi anh có kỳ nghỉ cùng gia đình và những người bạn thân – đồng đội cũ ở Barca như Luis Suarez, Cesc Fabregas và Neymar.

{keywords}
Messi đã trở lại Barcelona vào tối qua, chuẩn bị ký mới Barca ít giờ tới

Theo nguồn này, Messi sẽ đặt bút ký mới Barca trong những giờ tới mà dự kiến được công bố chính thức trong hôm nay – thứ Năm (5/8).

Thực tế, Chủ tịch Joan Laporta và Barca đã nhận được cái gật đầu của Messi từ 3 tuần trước. Tay săn bàn 34 tuổi vui vẻ đồng ý giảm 50% lương cho hợp đồng có thời hạn 5 năm, mà 3 năm cuối có thể chứng kiến Messi chơi bóng ở Mỹ và trở thành đại sứ của đội bóng xứ Catalan.

Sau khi ký với Barca, Messi sẽ tham gia tập luyện cùng đội và góp mặt ở Cúp Joan Gamper vào Chủ nhật này (8/8), trong đó có cuộc gặp với kình địch cũ được quan tâm – Ronaldo cùng Juventus.

Marca nhấn mạnh, Barca thành công ký Messi là nhờ anh chịu giảm 50% lương, cộng thêm La Liga nhận được khoản tiền lớn từ quỹ đầu tư My, CVC. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn đang nỗ lực để giảm hóa đơn tiền lương hơn nữa theo yêu cầu của La Liga.

L.H

Vắng Messi, Barca thua đội bóng Áo trước mùa giải mới

Vắng Messi, Barca thua đội bóng Áo trước mùa giải mới

Barca có màn chạy đà không như mong đợi trước mùa giải mới khi để thua 1-2 trước đội chủ nhà Salzburg trong trận giao hữu rạng sáng nay.

Chi tiết hợp đồng Messi ký với Barca đến năm 40 tuổi

Chi tiết hợp đồng Messi ký với Barca đến năm 40 tuổi

Lionel Messi kết thúc các cuộc đàm phán và đồng ý ở lại phục vụ Barcelona cho đến năm 2026, khi anh bước sang tuổi 40.