Siêu tiền đạo Argentina được cho đã có cuộc gặp với Chủ tịch Joan Laporta với những trao đổi hết sức thẳng thắn.

{keywords}
Messi sẵn sàng giảm lương ở lại Barca nhưng cần Chủ tịch Laporta đảm bảo xây dựng CLB đi đúng hướng 

Các nguồn tin cho hay, Messi sẵn sàng giảm lương ở lại Barca, nhưng anh cần sự đảm bảo từ Chủ tịch Laporta với một kế hoạt phát triển CLB đi đúng hướng trong tương lai.

Theo Eurosport, Barca hiện khó khăn về tiền mặt nhưng Messi muốn CLB mang về ít nhất 1 tên tuổi lớn và các hoạt động chuyển nhượng khác nếu có thể.

Erling Haaland chính là mục tiêu mà Chủ tịch Laporta đang cho thấy cam kết với Messi, qua việc gặp người đại diện Mino Raiola để có những đàm phán đầu tiên.

Bên cạnh đó, bộ đôi Sergio Aguero – bạn thân Messi, và Eric Garcia của Man City có thể gia nhập sân Nou Camp theo dạng tự do hè này.

{keywords}
HLV Koeman có được sự ủng hộ của Messi

Biết được khó khăn tiền bạc Barca đang phải đối mặt, Messi muốn CLB tin dùng những người trẻ, tạo cơ hội cho họ phát triển hơn nữa, đặc biệt với những Ansu Fati, Pedri và Ilaix Moriba.

Messi cũng cho thấy sự ủng hộ HLV Koeman, hướng đến một mối quan hệ tốt đẹp, kết nối và trao đổi thẳng thắn với nhà cầm quân người Hà Lan.

Cả Messi và Barca đều gặp khó khăn đầu mùa nhưng hiện CLB còn 2 mặt trận đua giành cúp là La Liga (đang xếp thứ 2) và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Bản thân Messi dẫn đầu Vua phá lưới La Liga với 23 bàn sau 26 trận.

Barca dự kiến giảm 30% lương Messi ở hợp đồng mới so với con số 584.000 bảng/tuần đang nhận.

L.H