Mọi thứ xảy ra chóng vánh đến nỗi nhiều người vẫn còn cảm thấy mơ hồ. Mới thứ Tư tuần trước, Messi được trông thấy trở lại Barcelona để chuẩn bị đặt bút ký gia hạn, thì rạng sáng nay (11/8, giờ VN), số 10 huyền thoại ở Nou Camp đã chính thức trở thành cầu thủ của PSG!

{keywords}
PSG sở hữu bộ ba hỏa lực mạnh nhất hành tinh

Cuộc chia tay không hẹn trước của Messi với gã khổng lồ La Liga, đã mang lại niềm vui ngất trời cho các fan PSG. Tại Paris, mọi người đang phát cuồng về anh.

Các đội bóng ở Ligue 1 cũng vui râm ran vì nhờ sự xuất hiện của siêu tiền đạo, giải đấu sẽ có tiếng vang hơn, đồng nghĩa con số lỗ sẽ được giảm đi…

BTC Ligue 1 cũng làm ngoại lệ với cựu đội trưởng Barca, đồng ý cho anh mặc áo số 30 – con số vốn chỉ dành cho các thủ môn.

{keywords}
Đội bóng nhà giàu nước Pháp mang về toàn những chữ ký siêu đỉnh hè này

Bạn có biết điều ly kỳ khó tin gì xảy ra với PSG ở mùa hè ‘điên rồ’ này khi Messi chính thức gia nhập?

Hãy liệt kê họ đã mang về những ai: ký đội trưởng tuyển Hà Lan, Wijnaldum; ký với Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 – thủ thành Donnarumma; cựu đội trưởng huyền thoại Real Madrid, với 4 danh hiệu Cúp C1 – Sergio Ramos; cựu đội trưởng Barca, người chiến thắng 6 Quả bóng vàng – Leo Messi! Tất cả đều theo dạng chuyển nhượng tự do! Đây quả là điều ‘điên rồ’ khủng khiếp.

Với việc PSG có thêm Messi, phải nói rằng bộ ba MNM (Messi, Neymar và Mbappe) quá… bất công với phần còn lại. PSG sẽ có người kiến tạo hay nhất thế giới, người rê bóng hay nhất thế giới và chân sút xuất sắc nhất thế giới.

{keywords}
Fan PSG phấn khích cực độ vì bất ngờ nhận được 'món quà' Messi, điều mà họ không bao giờ có thể nghĩ xảy ra hè này

Điều đáng kể, mang về được siêu bom tấn Messi nhưng PSG vẫn giữ được cả Neymar và Mbappe!

Và lúc này, HLV Pochettino dù sẽ có chút áp lực lẫn căng óc suy nghĩ phải dụng binh làm sao để phát huy triệt để sức mạnh siêu đội hình trong tay, thì ông hẳn thấy may mắn vì Tottenham đã sa thải mình trước đây.

Trong tay chiến lược gia người Argentina lúc này là Messi, Neymar, Mbappe, Verratti, Hakimi, Ramos, Marquinhos, Donnarumma… lẽ dĩ nhiên, chỉ danh hiệu Champions League liên tiếp mới tương xứng với rất nhiều tiền PSG bỏ ra.

Video Leo Messi đi bộ trên phố Paris vẫy tay chào khiến fan PSG phát cuồng:

Mai Nguyễn

Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Toàn cảnh Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, video clip vụ chuyển nhượng bom tấn siêu sao Lionel Messi đến CLB Paris Saint-Germain.