Mundo cho hay, Liverpool rất muốn mang Philippe Coutinho từ Barcelona trở lại Anfield hè này. Nguồn tin này còn thông tin thêm, đội bóng của Klopp sẽ phải cạnh tranh với Tottenham.

{keywords}
Messi tin vào lời hứa của Chủ tịch Laporta nhưng anh đã đặt sai chỗ

Tuy nhiên, theo Express, việc Messi bất ngờ chia tay Barca có thể khiến kế hoạch của Quỷ đỏ vùng Merseyside đổ bể khi tiền vệ 29 tuổi đang xem xét ở lại Nou Camp.

Coutinho từng là cầu thủ không thể thay thế ở Liverpool, trước khi ngôi sao Brazil nhất mực dứt áo ra đi, gia nhập Barca cho bằng được vào tháng 1/2018.

Klopp đã rất tiếc nuối nhưng không làm gì được. Nhưng thực tế cho thấy, lựa chọn của Coutinho là sai lầm khi anh có sự nghiệp khá trắc trở với gã khổng lồ La Liga, sau đó còn bị đẩy sang Bayern Munich trước về được ‘trả lại’.

{keywords}
Klopp được cho muốn tái ngộ học trò cũ nhưng việc Messi rời Barca có thể khiến điều này khó xảy ra

Mùa giải vừa qua, Coutinho chủ yếu phải chiến đấu với chấn thương, được cho nằm trong danh sách những ngôi sao Barca muốn đẩy đi càng nhanh càng tốt.

Dù vậy, việc Barca quyết định ‘lật kèo’ Messi, không gia hạn như đã thỏa thuận trước đó, có thể làm thay đổi số phận nhiều ngôi sao ở Nou Camp, không chỉ Coutinho.

Ngoài việc Barca giải quyết được vấn đề quỹ lương, còn là lối chơi của đội bóng này thời Koeman khi không còn tâm điểm số 10 trên sân. Đây là thời cơ đến với những Griezmann, Coutinho, Dembele,…

L.H

Chủ tịch Laporta: 'Barca không bán mình để giữ Messi'

Chủ tịch Laporta: 'Barca không bán mình để giữ Messi'

Chủ tịch Joan Laporta giải thích, lợi ích của Barcelona phải đặt lên trên Lionel Messi và bắn phát đạn về phía BTC La Liga.

Messi chia tay Barca khó ngờ: Phía sau là cuộc chiến cực gắt…

Messi chia tay Barca khó ngờ: Phía sau là cuộc chiến cực gắt…

Thông tin Messi rời Barcelona đang khiến cả làng bóng thế giới xôn xao. Số 10 huyền thoại với sứ mệnh trên sân cỏ dường như một lần nữa bị đẩy vào cuộc chiến khốc liệt của quyền lực…

Messi sốc và chán nản vì Barca ‘phá kèo’ gia hạn

Messi sốc và chán nản vì Barca ‘phá kèo’ gia hạn

Leo Messi được loan báo sốc và chán nản trước việc Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với anh như đã giao kèo.