Trong những ngày cuối năm, đội trưởng Barca đã dành cho La Sexta phỏng vấn độc quyền và sẽ được tiết lộ đầy đủ vào hôm nay, 27/12.

{keywords}
Messi cùng Pep Guardiola gặt mọi thành công ở Barca trong 4 năm làm việc cùng nhau

Tuy nhiên, trong một đoạn clip được nguồn này ‘nhá hàng’, Messi đã dành những lời ca ngợi thầy cũ Pep Guardiola, người đã cùng anh gặt hái mọi vinh quang ở Nou Camp trong 4 năm đỉnh cao chói lọi của Barca (2008-2012).

Việc Messi ca ngợi thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ không có gì quá đặc biệt nếu nó không đến trong thời gian nhạy cảm, có thể khép lại mối tình bền chặt với Barca, để tái ngộ Pep Guardiola ở Man City.

{keywords}
Man City nổi lên như điểm đến lý tưởng của Messi nếu anh quyết định rời Barca

Ngoài Man City, PSG hay Inter Milan cũng được nhắc đến theo sát tình hình của Messi ở Nou Camp để có gì thực hiện động thái ngay tức khắc.

Cụ thể, trong buổi trò chuyện, Messi đã nói về thầy cũ hiện đang ngồi ‘ghế nóng’ Man City: “Pep Guardiola có điều gì đó đặc biệt. Ông ấy chỉ cho bạn cách nhìn mọi thứ thật cách siêu đẳng, từ cách phòng ngự ra sao, làm thế nào để tấn công, cách chuẩn bị cho trận đấu,…

Tôi thật may mắn khi được huấn luyện bởi Pep Guardiola và Luis Enrique, những nhà cầm quân giỏi nhất. Tâm lý của họ đã giúp tôi phát triển và cải thiện về thể chất, tinh thần và chiến thuật”.

Messi hiện đang ở những tháng cuối hợp đồng với Barca, có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác từ ngày 1/1/2021. Tuy nhiên, siêu tiền đạo 33 tuổi hẳn sẽ chờ cuộc bầu cử Chủ tịch mới của Barca vào 24/1/2021 rồi sau đó mới chốt tương lai.

L.H