Kylian Mbappe mới 22 tuổi, nghĩa là anh được chờ đợi đóng một vai chính cho Olympic Pháp tại TVH Olympic Tokyo diễn ra trong tháng 7 và 8 tới đây.

{keywords}
Mbappe cho hay cần rất nhiều thời gian để quyết định việc đi - ở 

Tuy nhiên, Le Parisien cho hay, tay săn bàn của PSG đã thông báo với LĐBĐ Pháp rằng, anh sẽ không góp mặt ở TVH ra vào mùa hè.

Lý do được Mbappe đưa ra và các quan chức Liên đoàn hoàn toàn có thể hiểu được: anh cần thời gian để sắp xếp, quyết định tương lai.

Mbappe có hợp đồng với PSG đến hè năm sau, và đã được đề nghị gia hạn, nhưng chân sút tuyển Pháp hiện vẫn chưa gật đầu ký mới.

Với việc Mbappe xin rút không làm nhiệm vụ ở TVH mùa hè này, càng làm tăng những suy đoán tiền đạo 22 tuổi sẵn sàng cho một cuộc chinh phục mới với điểm đến ưa thích là Real Madrid.

{keywords}
Chân sút tuyển Pháp sẽ 'kích nổ' chuyển nhượng nếu Real Madrid sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của PSG

Có rất nhiều đội bóng thèm muốn Mbappe, như Liverpool, Man City, Barca, MU,... nhưng tiền đạo này được cho thích Real Madrid hơn cả.

Theo một số nguồn tin, chỉ có 2 điều có thể xảy ra với Mbappe: hoặc sang Tây Ban Nha, hoặc ở lại PSG. Chủ tịch Perez sớm lên kế hoạch tái thiết Real Madrid có Mbappe.

Tuy nhiên, những ảnh hưởng tài chính từ dịch Covid-19 sẽ khiến thương vụ trở nên khó khăn hơn nhiều. Trong khi đó, PSG sẵn sàng tăng lương để giữ chân tài sản của mình.

L.H