Không phải Messi, Kylian Mbappe mới là cái tên phủ khắp mọi nơi sau 2 cặp đấu lượt đi vòng 16 Champions League đêm qua.

{keywords}
Hình ảnh nói thay tất cả ở trận đấu đêm qua tại Nou Camp

Chân sút 22 tuổi quả biết cách tỏa sáng đúng lúc, trong trận đấu mà PSG vắng Neymar và đội mới được dẫn dắt bởi HLV Pochettino. Hơn thế, Barca đang có phong độ tốt nhất từ đầu mùa.

Sau trận đấu, ngoài những ca ngợi, tương lai của Mbappe cũng là điều được mọi người quan tâm rất nhiều. Dễ hiểu, PSG đang trong thời gian nỗ lực đàm phán giữ chân tài năng của bóng đá Pháp giữa những liên kết gia nhập Real Madrid. Ngoài ra, Liverpool cũng được đồn thổi có kế hoạch chiêu mộ Mbappe.

Chủ tịch Florentino Perez được cho đặt Mbappe vào tầm ngắm từ lâu mà nếu không vì dịch Covid-19, tiền đạo này đã là người của Real Madrid.

Nhìn Mbappe tỏa sáng nhấn chìm Barca, Real Madrid càng tham vọng sở hữu chân sút cự phách này hơn.

{keywords}
Kylian Mbappe chưa vội 'chốt' tương lai, muốn dồn sức cùng PSG chiến đấu để đạt kết quả tốt nhất cho mùa giải năm nay

Khi được RMC hỏi về tương lai sau trận, thay vì nói muốn ở lại PSG, Mbappe đã trả lời đây khôn ngoan rằng: “Thật ngu ngốc khi quyết định tương lai của mình chỉ sau 1 trận đấu. Điều này phải được suy nghĩ thật kỹ càng.

Tôi luôn nói rằng, tôi hạnh phúc ở PSG. Trận đấu kiểu này càng khiến tôi vui hơn”.

Trước đó, đề cập đến tương lai, Mbappe cũng từng cho hay, anh cần suy nghĩ thấu đáo xem bản thân thực sự muốn chơi bóng ở đâu.

Mbappe khẳng định, nếu đã đặt bút gia hạn với PSG nghĩa là xác định gắn bó lâu dài, bởi lẽ “tôi không muốn ký rồi sau đó 1 năm lại yêu cầu ra đi”.

PSG thắng to Barca đêm qua, nhưng như Mbappe nói, ‘PSG vẫn chưa giành được gì’. Có thể thấy, tiền đạo này muốn tập trung hoàn toàn vào chuyên môn cùng CLB hòng gặt kết quả tốt nhất trước khi quyết định tương lai.

L.H

Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barca

Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barca

Kylian Mbappe thi đấu thăng hoa giúp PSG đè bẹp Barca với tỷ số 4-1 ngay tại Nou Camp, ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, rạng sáng 17/2.