Chân sút tuyển Pháp hiện vẫn trì hoãn việc gia hạn với PSG, trong khi thỏa thuận hiện tại đến hè năm sau là kết thúc.

{keywords}
Kylian Mbappe được đồn đến Real Madrid nhưng Chủ tịch Perez tuyên bố, không Super League thì những Mbappe, Haaland chẳng đội nào mua được

Real Madrid được đồn là điểm đến nhiều khả năng nhất của Mbappe. Tuy nhiên, mới đây Diario AS loan báo, kế hoạch ký Mbappe của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tan thành mây khói vì âm mưu cho ra đời giải đấu ‘ly khai’ Super League của Chủ tịch Perez thất bại.

Mbappe đã quyết định rút không làm nhiệm vụ cho Pháp tại TVH Olympic Tokyo diễn ra trong tháng 7 và 8 để sắp xếp tương lai.

HLV Pochettino hé lộ một góc khác về Mbappe khi cho hay, tiền đạo này rất hay hỏi về Premier League cũng như luôn tranh thủ học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

{keywords}
HLV Pochettino tiết lộ, Mbappe hỏi về Premier League cũng như rất chịu khó luyện nói tiếng Anh

Kylian Mbappe yêu bóng đá và thích nói về bóng đá. Cậu ấy hỏi về nước Anh, các trận đấu Premier League, tâm lý và văn hóa ở xứ sương mù như thế nào?

Dù mới 22 tuổi nhưng Mbappe rất trưởng thành, tự tin vào tài năng của mình và cởi mở. Cậu ấy nói tiếng Pháp, tất nhiên nhưng vốn tiếng Anh và Tây Ban Nha cũng rất tốt.

Tôi nói chuyện bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha với cậu ấy, nhưng chủ yếu là tiếng Anh. Hôm trước tôi nói với Mbappe:

Tôi cần luyện tập vốn tiếng Pháp của mình với cậu, để cải thiện. Cậu ấy nói: Chắc chắn rồi nhưng tốt hơn là tôi nên nói chuyện bằng tiếng Anh. Mbappe thích thực hành nhiều ngôn ngữ khác nhau”.

L.H