Đó là sự thật’, Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid vào hè này, theo nhà báo Tây Ban Nha, Siro Lopez.

{keywords}
Mbappe được loan báo sẽ rời PSG sang Real Madrid hè này

Kylian Mbappe nằm trong danh sách yêu thích của Chủ tịch Florentino Perez từ khá lâu, thậm chí từ trước khi được PSG mua đứt tiền đạo này từ Monaco.

Hiện Mbappe còn 1 năm trong hợp đồng với PSG nhưng vẫn chưa chịu đặt bút ký gia hạn trong sự sốt ruột của lãnh đạo đội chủ sân Parc de Prince.

Một khi Mbappe không ký mới, PSG buộc phải bán anh vào hè này, để tránh cảnh mất trắng. Có thông tin, PSG đã nhắm Ronaldo từ Juventus về thế chỗ Mbappe, chơi cùng Neymar.

Real Madrid sẽ ký với Kylian Mbappe vào hè này, đó là sự thật. Sẽ mất một thời gian trước khi thương vụ được công bố chính thức, có thể phải đến tháng 8. Real Madrid biết rằng họ phải đạt được một thỏa thuận trong sự thân thiện với PSG”, Defense Central trích lại lời của nhà báo Lopez.

Real Madrid vừa bổ nhiệm HLV Ancelotti thay Zidane, đã quyết định rời Bernabeu vì cảm thấy không còn được tin tưởng. Với Mbappe, Zidane là thần tượng và tiền đạo này rất muốn được làm việc cùng huyền thoại đồng hương.

L.H

Mbappe tiết lộ lý do từng từ chối Real Madrid

Mbappe tiết lộ lý do từng từ chối Real Madrid

Kylian Mbappe lên tiếng tiết lộ vì sao từ chối Real Madrid, khi mà có cơ hội gặp thần tượng Zidane, Ronaldo…

MU chiêu mộ Danny Ings, Ronaldo về PSG thay Mbappe

MU chiêu mộ Danny Ings, Ronaldo về PSG thay Mbappe

MU chiêu mộ Danny Ings, Ronaldo sang PSG nếu Mbappe gia nhập Real Madrid, Man City bán Bernardo Silva là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/6.

Mbappe trả lời cực chất khi được hỏi so sánh với Haaland

Mbappe trả lời cực chất khi được hỏi so sánh với Haaland

Chân sút tuyển Pháp có câu trả lời khôn ngoan, ngầm khẳng định ở trình ‘trên’ so với Erling Haaland mới chớm nở.