Cú đúp của Mason Greenwood cùng pha lập công của Cavani đã giúp MU lần đầu tiên thắng Burnley ở Old Trafford kể từ 2015, với tỷ số 3-1. Kết quả có nghĩa Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 8 điểm, sau vòng 32 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Mason Greenwood cảnh báo Man City, 30 chưa phải là Tết

Trong quá khứ, ở mùa giải 2012, Man City và MU từng đổi vai trò cho nhau ở tình huống như hiện tại. Nhưng Man xanh đã làm được điều điên rồ trong ngày hạ màn, giành chức vô địch nhờ hơn Quỷ đỏ ở hiệu số bàn thắng thua.

Mason Greenwood sau khi lập cú đúp cho MU tỏ ra lạc quan: "Bạn không bao giờ có thể biết chắc điều gì. Man City có thể sảy chân và chúng tôi phải đảm bảo được phong độ thật tốt cho các trận đấu còn lại.

Mọi thứ đều có thể xảy ra. Hy vọng Man City sẽ đánh rơi một số điểm, còn nhiệm vụ của MU là tiếp tục tập trung vào các trận đấu của mình".

Mason Greenwood chia sẻ thêm: "Bản thân tôi tiếp tục giữ sự tập trung. Tôi hạnh phúc với 2 pha lập công của mình. Tôi khao khát được chơi thường xuyên, Solskjaer trao cho tôi niềm tin. Tôi nỗ lực hết sức trên sân, cố gắng giúp đỡ các đồng đội để cùng MU giành kết quả tốt nhất".

L.H