Jadon Sancho vốn trưởng thành từ lò đào tạo của Man City. Anh từng thi đấu nổi bật ở cấp độ U18 nhưng hiếm khi được Pep Guardiola ngó ngàng đến.

{keywords}
Sancho trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund

Hè 2017, Sancho quyết định dứt áo rời Etihad để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Borussia Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra 7,5 triệu bảng để thâu nạp sao trẻ người Anh.

Trong giao kèo hợp đồng, Man City có cài thêm điều khoản hưởng 15% phí chuyển nhượng nếu đội bóng nước Đức bán Jadon Sancho trong tương lai.

Viễn cảnh đó sắp xảy ra khi MU đang tích cực đàm phán với Dortmund để chốt thương vụ "bom tấn" trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Quỷ đỏ chấp nhận chi khoản tiền 81,5 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Borussia Dortmund. Hiện các bên vẫn đang tiếp tục đàm phán về phương thức chi trả.

Riêng về điều khoản cá nhân, Sancho cơ bản đã đồng ý với Quỷ đỏ, hưởng mức thù lao khoảng 200.000 bảng/tuần.

Nếu thương vụ thành công, Jadon Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử MU, chỉ sau Paul Pogba.

Ngoài ra, Dortmund sẽ có nghĩa vụ trả cho Man City khoản tiền 12 triệu bảng, tương đương 15% giá trị chuyển nhượng Jadon Sancho.

* Đăng Khôi

MU chuẩn bị ‘nổ’ hợp đồng kỷ lục Jadon Sancho

MU chuẩn bị ‘nổ’ hợp đồng kỷ lục Jadon Sancho

MU và Borussia Dortmund đang đi vào khâu cuối cùng – thỏa thuận phương thức thanh toán cho khoản phí chuyển nhượng 81,5 triệu bảng cho Jadon Sancho.

MU sẽ thông báo ký Jadon Sancho trong vài ngày tới

MU sẽ thông báo ký Jadon Sancho trong vài ngày tới

Quỷ đỏ dự kiến sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng Jadon Sancho trong vài ngày tới, với khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 91 triệu euro.