Với giao kèo vừa ký kết, ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Etihad đến năm 2025. Đây là tin cực vui với Pep Guardiola và những người yêu mến The Citizens.

{keywords}
De Bruyne ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man City

Trước đó, đại diện De Bruyne cùng sếp lớn Man City đã nhiều lần ngồi vào bàn thương lượng để chốt những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới.

De Bruyne sẽ nhận mức thù lao 300.000 bảng/tuần, cao nhất tại sân Etihad. Ngoài ra còn những điều khoản thưởng thêm không tiết lộ.

Điều quan trọng, tiền vệ 29 tuổi được đảm bảo sẽ tiếp tục là nhân vật trung tâm trung kế hoạch phát triển của CLB trong 4 năm tới đây.

De Bruyne đang cùng đồng đội thẳng tiến đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3. Mặc dù vậy, anh khao khát giơ cao chiếc cúp Champions League cùng Man "xanh".

Hồ hởi sau buổi lễ ký kết, De Bruyne nói: "Pep và tôi có cùng chung triết lý bóng đá. Mối quan hệ giữa tôi và HLV trưởng hết sức quan trọng vì mục tiêu đều là chinh phục các đỉnh cao cùng CLB.

{keywords}
Tiền vệ người Bỉ hạnh phúc ở Etihad

Man City luôn hướng đến thành công. Họ cung cấp cho tôi mọi thứ tốt nhất để tối đa hiệu suất. Bởi vậy, việc quyết định đặt bút ký hợp đồng khá dễ dàng.

Cảm giác lúc này chẳng thể hạnh phúc hơn. Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Etihad, đây như là mái nhà thứ hai của mình.

Tôi yêu mến CĐV nơi này. Gia đình cũng thích nghi tốt với cuộc sống ở Manchester và bản thân đang chơi thứ bóng đá tốt nhất sự nghiệp."

* Đăng Khôi