Đến ‘làm khách’ đại diện Đức tại Hungary, Man City chiếm ưu thế, vượt trội so với đối thủ dù không có John Stones, Sergio Aguero, De Bruyne và Riyad Mahrez trong đội hình xuất phát.

{keywords}
Man City của Pep Guardiola được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu mùa này

Bernardo Silva là người mở tỷ số và sau đó chính anh kiến tạo để Gabriel Jesus ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Với kết quả này, Man City giành lợi thế lớn ở lượt về tại Etihad. Không chỉ vậy, họ còn kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 19 trên mọi đấu trường.

Dù vậy, sau trận đấu Pep Guardiola vẫn không hoàn toàn hài lòng về các học trò: “Trận lượt đi luôn khó khăn. Hàng công của chúng tôi cần sắc bén hơn. Ở đấu trường Champions League, bạn cần phải hoàn hảo thì mới vượt qua được đối thủ”.

Man City hiện được ưa thích ở cả 4 giải đấu mà họ góp mặt. Tại Premier League là dẫn đầu và hơn MU xếp nhì tới 10 điểm, có vé chung kết League Cup, đang ở tứ kết FA Cup và gần như cầm chắc vé tứ kết Champions League.

Với chuỗi 26 trận bất bại, Man City đang được các nhà cái chọn là đội bóng yêu thích xưng vương châu Âu mùa này. Tuy nhiên, Pep Guardiola khiêm tốn, không cho là như vậy:

{keywords}
Dù vậy, cựu thuyền trưởng Barca tỏ ra rất thận trọng

Khi tôi chứng kiến Bayern Munich thi đấu vào ngày hôm qua (thắng Lazio 4-1), tôi không nghĩ như vậy. Còn nếu mọi người xem chúng tôi là ứng viên vô địch hàng đầu thì cứ việc thôi.

Điều chúng tôi quan tâm, cần tập trung là trận đấu tiếp theo (gặp West Ham 19h30 ngày 27/3).

Để phục hồi cho các cầu thủ và đảm bảo họ trong tinh trạng tốt nhất có thể quả là một thách thức lớn”.

Có thể nói Champions League là danh hiệu còn thiếu của Pep Guardiola với Man City, khi thành tích tốt nhất mới vào đến bán kết giải.

L.H

Zidane: Real Madrid dở nhưng kết quả là quan trọng nhất

Zidane: Real Madrid dở nhưng kết quả là quan trọng nhất

Real Madrid chơi dưới khả năng, thắng nhọc Atalanta 1-0, lượt đi vòng 16 Champions League. Zidane thừa nhận thực tế và hứa trên sân nhà đội sẽ chơi tốt hơn.