Man City và Pep Guardiola đang theo dõi sát tình hình của Sergio Ramos ở Bernabeu.

{keywords}
Man City sẵn sàng đưa Sergio Ramos về Etihad nếu anh rời Real Madrid 

Hợp đồng của trung vệ đội trưởng với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng này, trong lúc đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Ramos muốn hợp đồng 2 năm và lương không giảm, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan chỉ sẵn sàng đáp ứng gia hạn 12 tháng, như thông lệ dành cho các cầu thủ trên 30 tuổi cũng như yêu cầu giảm lương.

Và điều Real Madrid không thể cho Ramos, Man City sẵn sàng đáp ứng: hợp đồng 2 năm, lương thưởng xứng đáng.

Thậm chí có thể thêm tùy chọn 12 tháng, nếu Sergio Ramos đạt hiệu suất thi đấu tốt. Hoặc, Man City tạo điều kiện cho đội trưởng Real Madrid sang Mỹ ‘dưỡng già’ sau đó. Pep Guardiola coi trọng kinh nghiệm và phẩm chất thủ lĩnh của Ramos.

Ưu tiên của Sergio Ramos vẫn là ở lại Real Madrid, với gia đình và vợ con ở cạnh.

Theo ESPN, vài ngày tới, đội trưởng 35 tuổi sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch Perez để rõ ràng về tương lai sau khi các cuộc đàm phán bị đình trệ kể từ tháng 1 và Man City theo sát từ đó.

L.H

Choáng số tiền Man City chi tiêu dưới thời Pep Guardiola

Choáng số tiền Man City chi tiêu dưới thời Pep Guardiola

Man City chi tiêu khủng nhất ở châu Âu kể từ khi Pep Guardiola đến Etihad, nhưng đến nay vẫn chưa thể chiến thắng danh hiệu Champions League.

Man City biến động lớn, Pep Guardiola tiễn hàng loạt sao cộm cán

Man City biến động lớn, Pep Guardiola tiễn hàng loạt sao cộm cán

Pep Guardiola không ngại tiễn hàng loạt sao cộm cán khỏi Man City, những người tỏ ra thất vọng hoặc đặt câu hỏi chiến thuật của ông, để làm mới đội hình.