Pep Guardiola muốn Man City hoàn tất cú đúp thương vụ lớn Harry Kane (Tottenham) và Jack Grealish (Aston Villa) ở phiên chợ hè 2021, để tăng sức mạnh đội hình.

{keywords}
Man City được cho vẫn quyết định bán Sterling bất kể anh chơi ấn tượng ở EURO 2020, để tậu Jack Grealish và đội Harry Kane

Tuy nhiên, để làm được việc này, Man xanh cần phải bán đi một số cầu thủ đội 1.

Theo Athletic, Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling bất chấp tiền đạo này đã chơi tốt trong màu áo tuyển Anh trong hành trình vào đến chung kết EURO 2020.

Chân sút 26 tuổi đã ghi 3 bàn cùng 1 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân cho Tam sư tại ngày hội bóng đá châu Âu. Sterling được các chuyên gia đánh giá cao, là một trong những cầu thủ Anh chơi hay nhất tại giải.

Phong độ của Sterling ở tuyển Anh khác hẳn so với tại Man City mùa giải vừa qua, không có được chỗ đứng chắc chắn trong đội hình của Pep Guardiola.

Trước khi EURO 2020 khởi tranh đã có những thông tin Sterling được Man City dùng để cược vào các hợp đồng Harry Kane hoặc Jack Grealish. Tuy nhiên, chân sút tuyển Anh sẽ không chấp nhận cảnh này.

Sterling còn 2 năm trên hợp đồng với Man City, ghi 114 bàn và có 87 pha kiến tạo trong 292 lần ra sân sau khi gia nhập từ Liverpool vào 2015, với mức phí 50 triệu bảng.

L.H

MU thêm 3 hợp đồng, Man City đàm phán Sterling

MU thêm 3 hợp đồng, Man City đàm phán Sterling

Solskjaer nhắm 3 hợp đồng mới sau Jadon Sancho, Man City mở đàm phán Raheem Sterling là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 2/7.