Theo Birmingham Mail, bộ đôi Bồ Đào Nha, Bernardo Silva và Joao Cancelo (người vừa phải chia tay EURO 2020 vì dính Covid-19) là 2 trong số 7 cầu thủ mà Man City chuẩn bị bán để tạo thêm ngân sách chuyển nhượng.

{keywords}
Man City được cho sẵn sàng bán các sao cộm cán để mang về những 'bom tấn' mới

Ngoài ra, những sao khác trong đội 1 là Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Riyad Mahrez và Gundongan, cũng được cho sẽ bật bãi khỏi Etihad hè này.

Các nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho đang tìm cách tăng cường sức mạnh ở cả hàng tiền vệ lẫn tấn công, với các mục tiêu hàng đầu được nhắc tới như Jack Grealish (Aston Villa), Harry Kane (Tottenham).

Sau chia tay chân sút huyền thoại CLB, Sergio Aguero – chuyển đến Barca, Man City hy vọng ký một trung phong mới và Harry Kane chính là cái tên mà Pep Guardiola muốn.

Trong khi đó, Grealish được cựu thuyền trưởng Barca ngưỡng mộ từ lâu và việc chuyển đến chơi bóng ở Etihad có thể là một động thái hấp dẫn với đội trưởng Aston Villa.

Cả Grealish và Harry Kane, đều đang làm nhiệm vụ cho tuyển Anh tại EURO 2020, được cho đều có giá vượt qua mức 100 triệu bảng.

Phúc Chung

MU xong hợp đồng đầu tiên, Man City ký Jack Grealish

MU xong hợp đồng đầu tiên, Man City ký Jack Grealish

MU xong hợp đồng đầu tiên, Man City ký Jack Grealish, Chelsea không từ bỏ Haaland là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/6.