Harry Kane chính là người mà Pep Guardiola và GĐ bóng đá Txiki Begiristain muốn mang về Etihad hè này, sau sự ra đi của Sergio Aguero.

{keywords}
Man City có thể chờ Harry Kane đến năm sau, nhưng chân sút này liệu còn muốn chơi bóng ở Tottenham?

Dù vậy, họ cũng hiểu rằng để thương vụ xảy ra là vô cùng khó khăn, khi Chủ tịch Tottenham hét giá Harry Kane ở mức hơn 150 triệu euro.

Man City được cho đã ra giá chót 100 triệu euro cho Harry Kane và nếu Tottenham từ chối thì họ cũng không trả thêm.

Nếu quả vậy, đây sẽ là ‘tin buồn’ với Harry Kane, người đã yêu cầu được rời Tottenham từ khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ ESPN, dù Man City không ký được Harry Kane hè này thì họ sẵn sàng cho đội trưởng Tam sư đến năm sau.

Pep Guardiola có niềm tin, ngay cả khi không có một chân sút mới đến Etihad ở phiên chợ hè 2021, ông vẫn có thế đối phó được.

Điều này được lý giải thêm, giữa Aguero và Gabriel Jesus chỉ ghi 20 bàn mọi đấu trường mùa vừa qua nhưng Guardiola vẫn có thể dẫn dắt Man City đến chức vô địch Premier League và vào đến chung kết Champions League lần đầu tiên.

Hay trước đó, Man City muốn có 1 tiền vệ trung tâm vào hè 2018 và 1 trung vệ vào 2019, nhưng họ đều phải ‘chờ’ thêm 12 tháng mới thực hiện được. Cụ thể tiền vệ Rodri đến từ Atletico Madrid vào 2019 và hậu vệ Ruben Dias được ký từ Benfica vào 2020.

L.H

HLV Southgate thề tuyển Anh sẽ chơi hay hơn từ vòng 16 đội

HLV Southgate thề tuyển Anh sẽ chơi hay hơn từ vòng 16 đội

Gareth Southgate tuyên bố, tuyển Anh chắc chắn sẽ chơi tốt lên sau khi lấy vé vào vòng loại trực tiếp EURO 2020 với tư cách nhất bảng D.

Man City chốt giá Harry Kane, Chelsea muốn Serio Ramos

Man City chốt giá Harry Kane, Chelsea muốn Serio Ramos

Man City chốt giá Harry Kane, Tuchel muốn Sergio Ramos về Chelsea, PSG đua MU ký Kieran Trippier là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/6.