Rạng sáng 6/8 (giờ VN), trang chủ Man City chính thức công bố bản hợp đồng 6 năm với Jack Grealish, sau khi đồng ý trả cho Aston Villa khoản tiền kỷ lục 100 triệu bảng.

{keywords}
Jack Grealish ký hợp đồng 6 năm với Man City

Jack Grealish vượt Paul Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sương mù. Anh cũng là ngôi sao cao giá thứ 6 trong lịch sử túc cầu giáo, sau Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho, Joao Felix và Griezmann.

Đặt bút ký vào giao kèo mới, Jack Grealish hồ hởi nói: "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Man City.

Đây là đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh dưới sự dẫn dắt của HLV hàng đầu Thế giới. Giấc mơ đã thành sự thật khi là một phần CLB này.

Xuyên suốt thập kỷ qua, Man City chinh phục nhiều danh hiệu. Pep đến đây nâng tầm đội bóng và chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu.

Được thi đấu dưới sự huấn luyện của Pep và học hỏi từ ông thầy là điều đặc biệt mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn.

Cơ sở vật chất của CLB rất tuyệt vời. Thú thực, giờ tôi rất mong ngóng được gặp các đồng đội mới và ra sân thi đấu cho Man City."

Trưởng thành từ lò đào tạo của Aston Villa, Jack Grealish giữ băng thủ quân và cũng là hạt nhân chính giúp CLB thi đấu tốt hai mùa gần đây ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Tại đội bóng mới, Jack Grealish sẽ khoác áo số 10 do Aguero để lại

Guardiola tin rằng, với khả năng chơi bóng kỹ thuật, thông minh cùng óc quan sát tốt, Jack Grealish sẽ đem đến thêm những giải pháp tấn công chất lượng cho Man "xanh".

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain nhận xét về tân binh của The Citizens: "Jack Grealish là tài năng xuất chúng. Cậu ấy chơi ngày càng tiến bộ vài mùa gần đây trong màu áo Aston Villa cũng như tuyển Anh.

Chắc chắn CĐV Man City sẽ cảm thấy vui khi Jack Grealish xuất hiện trong đội hình. Pep thích cách chơi bóng nơi chàng tiền vệ 25 tuổi và tin tưởng lối đá của Jack phù hợp với CLB."

* An Nhi

Man City và bom tấn Grealish: Tham vọng của Pep Guardiola

Man City và bom tấn Grealish: Tham vọng của Pep Guardiola

Man City thực hiện thương vụ chuyển nhượng lịch sử Jack Grealish, một bước đi quan trọng của Pep Guardiola với tham vọng thống trị bóng đá Anh.

Jack Grealish kiểm tra y tế, ký 5 năm với Man City

Jack Grealish kiểm tra y tế, ký 5 năm với Man City

Tiền vệ tuyển Anh có cuộc kiểm tra y tế vào sáng nay (5/8, giờ địa phương) trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Man City.