Các cuộc thương lượng giữa Man City và Aston Villa đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp, càng làm tăng thêm khả năng thành công của thương vụ bom tấn Jack Grealish.

Hiện chàng tiền vệ 25 tuổi đang cùng Tam sư thi đấu tại Euro 2020. Jack Grealish vừa tỏa sáng với pha kiến tạo cho Sterling ghi bàn duy nhất trong chiến thắng trước CH Séc.

{keywords}
Jack Grealish có thể trở thành đồng đội của De Bruyne mùa tới

Tại Villa Park, Jack Grealish giữ băng thủ quân và cũng là biểu tượng của CLB. Tuy nhiên, lãnh đạo Aston Villa đành miễn cưỡng đồng ý để Grealish ra đi với mức phí kỷ lục bóng đá Anh.

Báo chí Anh tiết lộ, hồi tháng 3 vừa qua, Man City lần đầu tiên tiếp cận Jack Grealish. Anh lập tức hứng thú với viễn cảnh chuyển đến sân Etihad để làm việc cùng Pep Guardiola.

Hiện Jack Grealish còn thời hạn 4 năm hợp đồng với Aston Villa. Mới đây, CLB đã chi 35 triệu bảng để rước về Emiliano Buendia - được cho là sẽ thay thế vị trí người đội trưởng để lại.

Vài năm qua, Jack Grealish từng thu hút sự chú ý của MU hay Tottenham. Tuy nhiên, giờ Man City mới là đội bóng thực sự muốn có anh.

Guardiola đánh giá Grealish là cầu thủ sáng tạo, sẽ giúp hàng công Man "xanh" chơi biến ảo hơn. Thế nên, The Citizens sẵn sàng dốc hầu bao 100 triệu bảng để chiêu mộ.

Không chỉ rước về Jack Grealish, đội bóng thành Manchester còn định chi ra 100 triệu bảng khác để bốc về Harry Kane.

Mặc dù vậy, phía Spurs nói cứng 150 triệu bảng mới chấp nhận thương lượng. Ngoài ra, họ không có ý định trao đổi cầu thủ với Man City.

* An Nhi